Quảng cáo

Mesut Ozil ‘hờ hững’ với Arsenal

Thứ năm, 28/04/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất của Mesut Ozil khiến nhiều CĐV của Arsenal lo lắng.

Video bàn thắng: Sunderland vs Arsenal (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Mesut Ozil là chân chuyền số 1 Ngoại hạng Anh hiện tại với 18 lần kiến tạo thành bàn cho các cầu thủ Arsneal mùa này, chỉ kém kỷ lục của Thierry Henry 2 lần. Thực tế, anh đã giành được thành tích 14 lần ngay sau khi kết thúc lượt đi, nhưng việc các chân sút của đội bóng thành London không giữ được phong độ kiến cầu thủ người Đức không thể cải thiện được thành tích của mình.

Mặc dù là cầu thủ vừa phá kỷ lục người tạo ra cơ hội nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh của Frank Lampard cách đây hơn 10 năm, Ozil lại không được nhắc tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh. Quá nản lòng khi CLB thì liên tục không có được thành tích tốt, còn các đồng đội thì lại thi đấu vật vờ, Ozil được cho là đã nhiều lần có ý định ra đi. Mới đây nhất, tiền vệ này khẳng định sẽ không đàm phán hợp đồng mới với CLB nước Anh cho đến khi mùa giải kết thúc.

Ozil, Arsenal, Ozil ký hợp đồng với Arsenal, Ozil đòi ra đi, Mesut Ozil, Ozil rời Arsenal, chuyển nhượng Arsenal

Ozil không muốn ký hợp đồng sớm với Arsenal

“Không có gì phải vội vàng. Tôi còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và hãy cùng đợi đến ít nhất là cuối mùa giải này.” Ozil phát biểu trong một bài phỏng vấn cùng Sport-Informations-Dienst. “Mùa giải này chúng tôi đã có thể là nhà vô địch (Ngoại hạng Anh), nhưng rồi đội bóng đánh rơi quá nhiều điểm trước những đối thủ nhỏ bé hơn.”

Sự hờ hững của Ozil khiến CĐV Arsenal lo lắng. Trước đó, một trụ cột khác của đội bóng là Alexis Sanchez cũng được cho là đang muốn rời sân Emirates vì thành tích đáng thất vọng của CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Arsenal Ozil ký hợp đồng với Arsenal Ozil đòi ra đi Mesut Ozil Ozil rời Arsenal chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT