Quảng cáo

Arsenal vs Chelsea: Derby London đảo chiều

Chủ nhật, 24/01/2016 04:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal thời điểm này được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố khá nhiều, điều không diễn ra trong nhiều năm trở lại đây.

Arsenal vs Chelsea, nhận định Arsenal vs Chelsea, dự đoán Arsenal vs Chelsea, đội hình Arsenal vs Chelsea, Arsenal, Chelsea, vòng 23 Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Ozil và Sanchez sẽ trở lại trong trận đấu này

CLB phía Bắc thành London vẫn đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với 44 điểm sau 22 vòng đấu dù đã hòa 2 trận gần nhất.

Bộ đôi Ramsey và Flamini không hoạt động hiệu quả như 2 cầu thủ được tin dùng như trong giai đoạn lượt đi, Carzola và Coquelin, nhưng hàng công hoạt động hiệu quả vẫn đang giúp họ có được những kết quả thuận lợi,

Ở vòng trước, việc thiếu vắng Ozil đã khiến các cầu thủ tấn công của Arsenal gặp nhiều trục trặc trong khâu săn bàn, nhưng nay cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2015 đã lại sẵn sàng được ra sân.

Ngoài Ozil, một công thần khác là Sanchez cũng có thể sẽ ra sân sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Sự trở lại của tiền đạo người Chile là cực kỳ cần thiết cho các Pháo Thủ để chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới.

Trong khi đó, với Chelsea, nhiều khả năng họ cũng đón chào Eden Hazard trở lại hoàn toàn sau khi anh liên tục dính những chấn thương lặt vặt trong những tuần gần đây.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Hiddink, Fabregas và Costa đang trở lại mạnh mẽ và đang tạo nên những đường tấn công đẹp mắt. Tuy vậy, hàng thủ từng là biểu tượng của Chelsea vẫn tiếp tục sa sút và vẫn đang là mối lo ngại lớn nhất của the Blues vào lúc này.

Trận chiến tuyến giữa vẫn luôn là tâm điểm cho những lần đối đầu giữa Arsenal và Chelsea nhiều mùa qua, và có vẻ như Mikel và Fabregas đang chiếm nhiều lợi thế trước những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

 

Thông tin nhân sự

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Santi Carzola chấn thương. Francis Coquelin chưa hồi phục thể trạng. Alexis Sanchez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Falcao chấn thương. Eden Hazard, Diego Costa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Arsenal thắng 7/8 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea giữ sạch lưới trước Arsenal trong 6/7 trận gần nhất.

Arsenal cũng giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gặp Chelsea gần nhất.

Chelsea không thua trong 9/10 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Bellerin, Mertesacker, Koschielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Walcott, Ozil, Sanchez, Giroud.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta, Mikel, Fabregas, Hazard, Oscar, Willian, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-2 Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Chelsea nhận định Arsenal vs Chelsea dự đoán Arsenal vs Chelsea đội hình Arsenal vs Chelsea Arsenal Chelsea vòng 23 Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo