Quảng cáo

Đã có án phạt chính thức dành cho thủ môn Bửu Ngọc

Thứ ba, 26/07/2016 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (26/7), Ban Kỷ luật VFF đã có quyết định chính thức đối với thủ môn Trần Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ vì pha vào bóng thô bạo với Duy Long (Sài Gòn FC) trong trận đấu vừa qua.

VIDEO: Pha bỏ bóng đá người kinh hoàng ở vòng 17 V-League

Phút thứ 90+1 trong trận đấu giữa XSKT. Cần Thơ và CLB Sài Gòn tại vòng 17 V.League,  thủ môn Bửu Ngọc đã lao ra khỏi vòng cấm và pha phạm lỗi ác ý với tiền đạo Duy Long khi đạp thẳng chân vào đầu gối cầu thủ đội khách khiến anh nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư chỉ rút ra thẻ vàng cảnh cáo với thủ môn của Cần Thơ.

Và trong buổi họp của Ban Kỷ luật VFF chiều nay,  quyết định chính thức đã được đưa qua. Theo đó, các thành viên của Ban Kỷ luật tuyên án phạt treo giò 4 trận, nộp phạt 15 triệu đồng với thủ môn Trần Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ vì pha vào bóng thô bạo với Duy Long (Sài Gòn FC) ở trận đấu giữa 2 đội tại vòng 17 Toyota V-League 2016.

Trần Bửu Ngọc, Vào bóng ác ý, Bửu Ngọc, Duy Long, Cần Thơ, Sài Gòn FC, Bửu Ngọc nhận án phạt

Pha vào bóng ác ý của Bửu Ngọc nhằm vào Duy Long

Trước đó, khi xem lại băng hình, ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng Ban kỷ luật VFF chia sẻ dưới góc độ cá nhân: “Đó là một tình huống vào bóng thô bạo, gây nguy hiểm cho đối thủ của Bửu Ngọc.

Đây là hành vi phi thể thao và không chấp nhận được. Chắc chắn là lỗi nặng. Đó là một lỗi quá nguy hiểm, Bửu Ngọc đạp thẳng vào gối Duy Long, nếu chân sát xuống đất thì lại khác, may mà trượt gối chứ  nếu trúng thì hỏng gối cầu thủ. Với hành vi này, Bửu Ngọc chắc chắn sẽ nhận án phạt nặng.”

Mức phạt này nhẹ hơn so với trường hợp khác của V-League năm nay là Văn Quyết (5 trận), nhưng ngang bằng với trường hợp của Văn Thiết (Viettel tại giải Hạng nhất quốc gia - 4 trận) và nặng hơn Đình Luật (3 trận).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Bửu Ngọc Vào bóng ác ý Bửu Ngọc Duy Long Cần Thơ Sài Gòn FC Bửu Ngọc nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT