Quảng cáo

HLV Honda "mất tích" khi ĐT Campuchia ra quân tại AFF Cup 2018

Thứ năm, 08/11/2018 14:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Honda "mất tích" khi ĐT Campuchia ra quân tại AFF Cup 2018, cổ động viên tuyển Việt Nam xếp ghế chờ nhận vé AFF Cup 2018... là những tin tức AFF Cup 2018 nổi bật ngày 8/11.

VIDEO: Cổ động ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

HLV Honda "mất tích" khi ĐT Campuchia ra quân tại AFF Cup 2018

Theo xác nhận với truyền thông, ĐT Campuchia sẽ không thể có được sự phục vụ của HLV Keisuke Honda trong những trận đấu đầu tiên khi tiền vệ này bận thi đấu trong màu áo CLB Melbourne Victory.

“Vâng, anh ấy (Honda) sẽ không thể góp mặt tại trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, anh ấy vẫn thường xuyên liên lạc, họp với các cầu thủ và biết được mọi chuyện đang xảy ra. Mọi thứ có vẻ lạ lẫm khi anh ấy không có mặt tại đây nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều. Hi vọng anh ấy sẽ kịp trở lại dẫn dắt ĐT Campuchia ở những trận đấu cuối cùng của vòng bảng.”

 AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018, Việt Nam

Cổ động viên tuyển Việt Nam xếp ghế chờ nhận vé AFF Cup 2018 mua qua mạng

Theo thông báo trước đó, VFF áp dụng hình thức bán vé qua mạng ở những trận đấu đội tuyển (ĐT) Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Thời gian mua vé online từ 9h00 ngày 1.11 tới 12h00 ngày 10.11.2018.

Khoảng 8h30 ngày 8.11, rất nhiều cổ động viên (CĐV) đã có mặt tại địa điểm trả vé của tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Những người này được bộ phận cảnh vệ hướng dẫn xếp hàng chờ đợi, sau đó được phát ghế để ngồi đợi nhận vé.

Thủ quân Lào là fan của Công Vinh và ĐT Việt Nam

“Tôi là cổ động viên của ĐT Việt Nam, thật thú vị khi được đối đầu cùng họ. Sẽ có sự cạnh tranh giữa chúng tôi và ĐT Việt Nam, nhưng trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau”, Sibounhuang nói.

Thủ quân của ĐT Lào tiết lộ anh còn thần tượng cựu tiền đạo Lê Công Vinh: “Tôi rất nhớ những lần được chạm trán thần tượng là tiền đạo Lê Công Vinh. Khi đó, anh ấy là chân sút nguy hiểm hàng đầu khu vực”.

“Tôi từng có thời gian 3 tháng tập huấn tại Việt Nam. Vì thế, tôi biết những cầu thủ ở đó sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và thi đấu cũng rất kỷ luật. Tôi tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Lào và chuẩn bị góp mặt tại giải đấu số 1 Đông Nam Á”, Sibounhuang nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng