Quảng cáo

AC Milan vs Inter Milan: Derby Milan dang dở

Chủ nhật, 31/01/2016 04:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận Derby thành Milan trong nhiều năm qua đã không còn mang ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch Serie A nữa.

 

AC Milan vs Inter Milan, nhận định AC Milan vs Inter Milan, dự đoán AC Milan vs Inter Milan, đội hình AC Milan vs Inter Milan, vòng 22 Serie A, Serie A, AC Milan, Inter Milan

Những hình ảnh này biết bao giờ mới trở lại

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, trận derby thành Milan luôn giành được sự quan tâm đặc biệt không chỉ ở Italia, mà toàn thể châu Âu cũng như là cả thế giới. Những trận đấu luôn có được ý nghĩa quyết định đến ngai vàng Serie A hay thậm chí là cả Champions League đều được diễn ra trên San Siro này.

Nhưng rồi bước qua năm 2010, những sự sa sút không ngờ của cả hai đại diện cho kinh đô ánh sáng đã khiến trận derby Milan không còn giữ được vai trò của nó nữa. Cả hai chỉ còn quyết chiến trên San Siro để cống hiến cho khán giả sự quyết liệt của 2 kỳ phùng địch thủ, chứ ngôi đầu Serie A chỉ còn mình Juventus độc tôn bên cạnh những Napoli hay AS Roma.

Bước vào mùa giải mới, cả 2 đội bóng này đều đã có những quyết tâm mãnh liệt để giành lại vinh quang xưa. Trong khi Berlusconi đổ tiền tấn vào AC Milan để Sinisa Mihajlovic mua sắm, thì đội bóng áo xanh đen cũng mang về những cầu thủ rất chất lượng như Miranda, Jovetic… Thế nhưng, sự trỗi dậy nửa vời của Milan chỉ giúp họ lang bạt quanh vị trí thứ 6, trong khi Inter-cini cho thấy sự hụt hơi rõ ràng của một đội bóng có chất lượng không đồng đều.

Trong khi ở AC Milan, HLV Mihajlovic bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi thiếu sáng tạo và không giúp cho đội bóng áo đỏ đen có được những kết quả tốt, thì ở Inter Milan, Mancini gây dựng một phong cách thi đấu chặt chẽ ở tuyến phòng ngự và đã từng có quãng thời gian dài dẫn đầu Serie A, nhưng chiến thuật đó cũng hạn chế khả năng tấn công rất nhiều và trong khoảng thời gian mà các chân sút không hoạt động tốt, CLB này trôi một mạch xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Bước vào cuộc đối đầu vào rạng sáng mai, chắc chắn không một CLB nào đang có một trạng thái tốt.

 

Thông tin nhân sự

AC Milan: Diego Lopez, Rodrigo Ely chấn thương.

Inter Milan: Ivan Perisic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Inter bất bại 9/10 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

Inter không thắng trong 3trận gần nhất ở Serie A (1 thua 2 hòa).

 

Dự đoán đội hình

AC Milan (4-4-2): Donnarumma, Abate, Alex, Romagnoli, Antonelli, Honda, Bertolacci, Montolivo, Bonaventura, Bacca, Niang.

Inter Milan (4-4-2) : Handanovic, Nagatomo, Murrilo, Miranda, Telles, Perisic, Brozovic, Medel, Ljajic, Icardi, Jovetic.

 

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-1 Inter Milan

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Inter Milan nhận định AC Milan vs Inter Milan dự đoán AC Milan vs Inter Milan đội hình AC Milan vs Inter Milan vòng 22 Serie A Serie A AC Milan Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT