Quảng cáo

Juventus vs Inter Milan: Mong chờ Inter-cini

Thứ tư, 27/01/2016 04:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Inter là một trong số ít những đội có thể chấm dứt mạch toàn thắng của Juventus trong những đấu trường quốc nội gần đây.

 

Juventus vs Inter Milan, nhận định Juventus vs Inter Milan, đội hình Juventus vs Inter Milan, Coppa Italia, Bán kết Coppa Italia, bán kết lượt đi Coppa Italia, Juventus, Inter Milan, dự đoán Juventus vs Inter Milan

Inter đang không có phong độ tốt, những vẫn là một trong số ít đội được kỳ vọng sẽ chấm dứt mạch toàn thắng của Juventus

AS Roma vừa mới nhận thất bại trước Juve-toàn-thắng cuối tuần trước, khi Dybala là cầu thủ duy nhất ghi bàn giữ 3 điểm lại Juventus Arena. Lần này, đến lượt một ông lớn khác đến thách thức nhà ĐKVĐ, Inter Milan.

Inter Milan là đội bóng nhiều vòng nhất ngồi ngôi đầu bảng ở Serie A mùa giải này, cho đến trước khi bị Napoli chiếm lấy ở trận đấu cuối cùng của lượt đi. Đến giờ, họ tiếp tục trồi sụt và đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Tuy vậy, CLB này vẫn bước vào tới bán kết Coppa Italia sau khi đánh bại chính Napoli ngay trên sân của đối thủ, trong khi Juventus nhẹ nhàng hạ Lazio với tỷ số 1-0 bằng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Đây đã là trận bán kết lượt đi của giải đấu này, và chắc chắn cả Juventus lẫn Inter Milan sẽ rất coi trọng cuộc thư hùng sắp tới. Ở nhánh còn lại, Alessandra và AC Milan đều là những đối thủ dễ chịu hơn kẻ mà họ phải đối đầu trong rạng sáng mai.

Về phía Juventus, giới chuyên môn không mong có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, trừ vị trí của Patrice Evra và Mario Manzdukic. Cả hai cầu thủ này đều không nên thi đấu 2 trận trong 1 tuần bởi vấn đề thể lực, và Alex Sandro và Alvaro Morata có thể sẽ xuất phất (Simone Zaza bị treo giò). Đây là cơ hội tốt cho Morata thể hiện bởi cả lượt đi cầu thủ này đã không thể tỏa sáng như mùa bóng năm ngoái.

Trong khi đó, Inter Milan có thể sẽ ra sân mà không có người đội trường Mauro Icardi, khi mà đang có những thông tin anh và HLV Roberto Mancini đang có những bất đồng. Vì thế, Palacio hoặc Jovetic có thể sẽ đá cắm.

 

Thông tin nhân sự

Juventus: Roberto Pereyra, Mario Lemina chấn thương. Simone Zaza bị treo giò.

Inter Milan: Có lực lượng mạnh nhất.

 

Thống kê

Juventus bất bại trước Inter Milan trong 7 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Juventus (3-5-2): Buffon, Barzagli, Bonnucci, Chiellini, Lichtsteiner, Pogba, Marchisio, Khedira, Sandro, Dybala, Morata.

Inter Milan (4-3-3): Handanovic, D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Telles, Kondogbia, Medel, Bronzovic, Ljajic, Palacio, Perisic.

 

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 Inter Milan

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Inter Milan nhận định Juventus vs Inter Milan đội hình Juventus vs Inter Milan Coppa Italia Bán kết Coppa Italia bán kết lượt đi Coppa Italia Juventus Inter Milan dự đoán Juventus vs Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT