Quảng cáo

Zinedine Zidane nhắm hai sao thay thế Luka Modric

Thứ năm, 25/02/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trả lời tờ Marca, vị thuyền trưởng tại sân Bernabeu đã tiết lộ hai gương mặt tiềm năng trong kỳ CN mùa hè sắp tới.

Bernabeu, Zinedine Zidane, Luka Modric,Modric, Zidane, real madrid, Juventus, Anderlecht, Paul Pogba, Youri Tielemans, chuyển nhượng real, ronaldo, messi, barca

Zidane muốn tăng sức mạnh tuyến tiền vệ Real bằng hai bản hợp đồng Paul Pogba và Youri Tielemans 

Chia sẻ trên tờ Marca, huyền thoại người Pháp cho biết ông đã rất lo ngại về việc phải phụ thuộc vào người học trò Luka Modric ở tuyến tiền vệ và muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Juventus và Anderlecht khi TTCN mùa hè 2016 chính thức mở cửa.

Cụ thể, sau một thời gian cử các trợ lý đi tìm kiếm các tài năng, Zidane đã rất ưng ý với Paul Pogba của Juve cũng như Youri Tielemans đang thuộc biên chế của đội bóng Bỉ Anderlecht. Với việc quá phụ thuộc vào Modric, ‘Zizou’ hy vọng hai sự bổ sung kể trên sẽ làm phong phú thêm các lựa chọn đội hình ở mùa giải sắp tới.

Tiếp tục duy trì một phong độ đỉnh cao, Paul Pogba đang là trụ cột không thể thay thế của Juventus. Tiền vệ 22 tuổi đã cùng Juve giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp ở các mùa 2012/13, 2013/14 và 2014/15 và Á quân Champions League mùa trước.

Ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp cũng đang chơi rất tốt khi ghi được tổng cộng 6 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Juventus. Tuy nhiên để có được chữ ký của tài năng sinh năm 1993 này, Real sẽ phải chiến thắng trong cuộc chạy đua khốc liệt cùng nhiều ông lớn khác như Barca, Man City hay Chelsea,.. 

Trong khi đó, Youri Tielemans đang được xem là tương lai tại sân Santiago Bernabeu. Tiền vệ 18 tuổi này đã gây được một ấn tượng đặc biệt với các tuyển trạch viên từ khi lên chơi ở đội 1 Anderlecht trong thời gian qua. Ngoài Real, Man Utd cũng được cho là đang theo đuổi Tielemans. Theo đánh giá từ trang transfermarkt, mức giá của ngôi sao này đang dao động trong khoảng 12 triệu euro.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernabeu Zinedine Zidane Luka Modric Modric Zidane real madrid Juventus Anderlecht Paul Pogba Youri Tielemans chuyển nhượng real ronaldo messi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT