Quảng cáo

Xuân Trường có thể lỡ hẹn với Incheon United

Thứ tư, 16/12/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Câu chuyện tiền vệ Lương Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu đang được báo giới cả hai bên đề cập tới trong thời gian gần đây, tuy nhiên nhiều người đang nghĩ tới 10% thương vụ không xảy ra.

VIDEO: Tuấn Anh ký hợp đồng với CLB Yokohama

Trước đó trong một cuộc hội nghị, một vị lãnh đạo của VFF đã khẳng định 90% Lương Xuân Trường sẽ xuất ngoại thi đấu và điểm đến cụ thể ở đây là CLB Incheon, Hàn Quốc. Theo đó, đội bóng đã xếp thứ 8 tại K-League mùa giải vừa qua sẽ mượn ‘chân chuyền’ người Tuyên Quang với thời hạn một năm và mức phí là 300 nghìn đô la Mỹ.

Xuân Trường sang Hàn Quốc,k-league, incheon utd, Xuân Trường,Tuấn Anh, Công Phượng, bầu đức, hagl, vff, v-league, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh

Xuân Trường có thể không sang Hàn Quốc. Ảnh. VTC News

Tuy nhiên đã nửa tháng trôi qua, trong khi các người đồng đội như Tuấn Anh, Công Phượng đã và đang chuẩn bị hoàn thiện hợp đồng với các CLB mới thì Trường ‘híp’ vẫn không có thêm bất cứ thông tin gì ngoài câu chuyện của vị lãnh đạo VFF. Trang web của đội bóng Hàn Quốc cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan tới trường hợp của cầu thủ người Việt Nam này. Do vậy, một số người hoài nghi đang khá lo lắng cho khả năng của Xuân Trường sang xứ sở Kim chi thi đấu.

Về phía mình, đội bóng HAGL cũng lên tiếng cho rằng họ chỉ công bố những bản hợp đồng nào gần như đã chắc chắn với đối tác. Chia sẻ với báo giới ngày 14/12, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “HAGL có chủ trương làm việc thẳng thắn và tất cả là vì tương lai của các cầu thủ trẻ. Vì vậy, chỉ khi mọi việc rõ ràng chúng tôi mới công bố rộng rãi với dư luận và người hâm mộ, nếu có thể. Còn lúc này, chúng tôi khẳng định chỉ mới có Công Phượng và Tuấn Anh chắc chắn sẽ sang Nhật Bản thi đấu ở giải J-League 2”.

Như vậy, có thể khẳng định là nếu không phải là phát biểu từ bầu Đức hay các vị quan chức lãnh đạo của HAGL thì chưa thể tin tưởng chắc chắn Xuân Trường sẽ đi Hàn Quốc vào đầu năm tới. Hiện tại, ‘số 6 của HAGL’ vẫn đang tích cực luyện tập cùng đội U23 QG chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu sắp tới. Trước một giải đấu quan trọng, Trường đang đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và có một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Miura trước ngày lên đường sang Qatar vào tháng 1/2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường sang Hàn Quốc k-league incheon utd Xuân Trường Tuấn Anh Công Phượng bầu đức hagl vff v-league trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT