Quảng cáo

Xác nhận: Man City sẽ có Sterling với giá kỉ lục

Thứ hai, 13/07/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Express đăng tin, Man City đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ bom tấn Raheem Sterling sau khi phía Liverpool đồng ý mức 49 triệu bảng mà họ đưa ra.

VIDEO: Pha hỏng ăn khó tin của Sterling ở sát vạch 5m50

Sterling sẽ trở thành cầu thủ Anh quốc đắt giá nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng sau khi cuộc đàm phán chính thức giữa hai CLB hoàn tất sau nhiều tuần thương lượng căng thẳng. The Citizens ban đầu sẽ phải trả 44 triệu bảng cho phía Liverpool và có thể phải trả thêm 5 triệu bảng cho sự tiến bộ trong tương lai của cầu thủ 20 tuổi này bao gồm phong độ và cả số lần sẽ ra sân của Sterling tại Etihad.

8 triệu bảng là số tiền mà Liverpool đã mua đứt Sterling từ hồi năm 2010. Trong khi, Manchester City sẽ phá kỉ lục của chính họ khi đã từng trả 47 triệu bảng cho Carlos Tevez sáu năm về trước.

Tờ Express đăng tin, Man City đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ bom tấn Raheem Sterling sau khi phía Liverpool đồng ý mức 49 triệu bảng mà họ đưa ra

HLV Pellegrini sẽ rất vui mừng khi có được Sterling trong tay

Ngày hôm qua, Sterling đã vắng mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool, mà đích đến là khu vực Đông Nam Á và Australia. Anh sẽ ở lại Manchester để trải qua một cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất về các điều khoản cá nhân còn lại.

Man City đã trải qua các cuộc đàm phán kéo dài với đội chủ sân Anfield để có được phục vụ của Sterling. Họ đã tăng một lời đề nghị thứ ba của mình từ 40 triệu bảng lên đến 44 triệu bảng vào hôm thứ Sáu trong một nỗ lực để săn tuổi tiền đạo chạy cánh tài năng này.

Liverpool đã từ chối điều đó, tuy nhiên họ vẫn đủ thông minh để tiếp tục níu kéo thương vụ chuyển nhượng này và thỏa thuận cuối cùng đã vượt xa kỷ lục hiện nay dành cho một cầu thủ người Anh mà Andy Carroll nắm giữ khi chính Liverpool đã chuyển 35 triệu bảng cho Newcastle hồi năm 2011.

 

Quá trình thương lượng của Man xanh bắt đầu với 25 triệu bảng, tăng lên 30 triệu và đã nhanh chóng được tiếp nối bởi 35 triệu rồi tăng đến 40 triệu bảng. Quyết tâm của họ cùng túi tiền không đáy của các tỉ phú Ả Rập đã buộc Liverpool phải nhả cầu thủ trẻ tài năng nhất của Anh quốc mặc dù The Kop cũng thực sự muốn có cậu ấy.

 

Sterling đã cáo ốm 2 lần trong tuần trước. Anh đã không có mặt để luyện tập cùng các đồng đội tại Melwood, và đã nhắn với HLV Brendan Rodgers rằng anh muốn đến Man City trước khi Liverpool bắt đầu chuyến du đấu châu Á. Ngày hôm qua, Sterling đã đến Melwood nhưng lại để nói lời từ biệt và gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội sẽ chuẩn bị bay đến Bangkok. Liverpool cũng sẽ tới Brisbane và Adelaide vào tuần tới.

Sterling cũng có thể sẽ có những trải nghiệm của chính mình ở Úc nhưng dĩ nhiên sẽ cùng với Man City. Cuộc chiến thứ hai của đoàn quân Pellegrini sẽ diễn ra vào hôm thứ Ba tại Gold Coast.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xác nhận: Man City sẽ có Sterling với giá kỉ lục Man City sẽ có Sterling với giá kỉ lục Manchester City Raheem Sterling HLV Brendan Rodgers Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT