Quảng cáo

Sao trẻ Liverpool thể hiện quyết tâm trước mùa giải

Thứ tư, 08/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Guardian đưa tin, ngôi sao 29 triệu bảng của Liverpool Roberto Firmino chia sẻ anh sẽ cần thời gian để thích nghi với Premier League, nhưng tự tin rằng trình độ của mình sẽ được cải thiện trong đội một của HLV Brendan Rodgers.

VIDEO: Roberto Firmino - "Mắt lác xệch" khi ghi bàn ấn tượng

Ngôi sao Brazil vẫn chưa được thông báo về kế hoạch tập luyện trước mùa giải do vẫn trong kì nghỉ phép sau khi anh làm nghĩa vụ tại tuyển quốc gia ở kì Copa América vừa qua. Liverpool dự kiến sẽ không có sự phục vụ của Firmino và người đồng hương Philippe Coutinho trong vòng hai tuần.

Trên trang web chính thức của CLB Hoffenheim, Firmino gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc cho đội bóng đã phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của chân sút đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool.

Tờ Guardian đưa tin, ngôi sao 29 triệu bảng của Liverpool Roberto Firmino đã chia sẻ rằng anh sẽ cần thời gian để thích nghi với Premier League, nhưng tự tin rằng trình độ của mình sẽ được cải thiện trong đội một của HLV Brendan Rodgers.

Firmino đang thi đấu cùng tuyển Brazil tại tứ kết Copa America 2015 gặp đối thủ Paraguay

Tiền vệ tấn công này cũng không quên khẳng định sẽ tiếp tục tiến bộ ở Anfield: "Tôi đang có cơ hội để đối mặt với những thách thức mới đầy thú vị tại Liverpool và tôi đã sẵn sàng đón nhận những thách thức này. Tôi vui mừng khi lần đầu tiên được thử lửa tại Premier League. Tôi sẽ phải làm quen với một phong cách chơi bóng mới nhưng đó cũng là cơ hội để cải thiện lối chơi của mình hơn nữa. Tất nhiên, tôi muốn được ra sân thường xuyên tại Liverpool và thi đấu thành công trong màu áo mới "

 

Firmino ghi được 49 bàn thắng trong 153 trận đấu cho Hoffenheim sau khi rời Figueirense vào tháng Giêng năm 2011. Anh nói thêm: "Tôi chỉ mới 19 tuổi khi tôi đến Hoffenheim. Mọi thứ  không phải là dễ dàng ngay từ đầu - một đất nước xa lạ, một ngôn ngữ khó hiểu. Châu Âu là một cuộc phiêu lưu lớn với tôi. Bằng sự nỗ lực học hỏi, tôi đã phát triển như bây giờ. Tôi xin cảm ơn các cổ động viên,người tin tưởng ở tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ giữ mãi trong trái tim tôi quãng thời gian tại Hoffenheim và những người tôi gặp ở đây”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao trẻ Liverpool thể hiện quyết tâm trước mùa giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT