Quảng cáo

Ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?

Thứ bảy, 05/12/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù khó có thể so sanh các tượng đài bóng đá qua các thời kỳ, tuy nhiên theo Goal, Messi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trong lòng NHM.

Trong một cuộc khảo sát ý kiến độc giả gần đây xem ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, trang báo uy tín Goal.com đã nhận được những phản hồi rất tích cực của khán giá. Theo thống kê, đã có tới hơn 100 nghìn CĐV tham gia vào cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Và kết quả trả về là tương đối bất ngờ khi Lionel Messi đã có số lượt bình chọn vượt trội so với phần còn lại của cuộc khảo sát. Goal cho biết đã có 53.904 lượt bầu chọn/ tổng số 103.611 lượt bỏ phiếu, chiếm tới 52% lượng bỏ phiếu, bầu cho siêu tiền đạo của Barcelona.

Ronaldo, Messi, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Diego Maradona, Pele, Ronaldo “béo”, Zinedine Zidane, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, la liga, real Madrid, Barcelona, barce, real, el clasico, Enrique,benitez

Messi nhận được sự ủng hộ áp đảo

Điều này là khá bất ngờ vì mặc dù đã đạt được rất nhiều danh hiệu cá nhân hay ở cấp CLB với Barca, tuy nhiên cầu thủ có biệt danh ‘Bọ chét – El Pulga’ lại chưa hề nếm trải hương vị chiến thắng tại đấu trường thế giới FIFA World Cup. Lần gần nhất, suýt chút nữa Messi đã có thể chạm tay vào chiếc cúp vàng nếu không nhận thất bại trước ĐT Đức tại trận chung kết World Cup diễn ra tại Brazil mùa hè năm ngoái.

Ngay sau Lionel, người đứng hai không ai khác ngoài thủ quân ĐT Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với 11% phiếu bầu. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cả M10 và CR7 dường như đã không có đối thủ thứ ba cạnh tranh nổi danh hiệu QBV FIFA, danh hiệu mà bộ đôi này đã thống trị trong suốt 7 năm qua.

Các huyền thoại bóng đá thời cận đại có lượt bình chọn khá thấp

Đáng ngạc nhiên là các huyền thoại bóng đá thế giới thời kỳ cận đại lại không có được kết quả cao. Một phần vì đa số những người bầu chọn đều thuộc giới trẻ ít có cơ hội xem lại các trận đấu của các huyền thoại. Một phần khác họ cũng không được giới truyền thông đề cập nhiều như M10 hay CR7. Số liệu của Goal đã chỉ ra huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona chỉ nhận được 8% số phiếu bầu, trong khi đó “Vua bóng đá” Pele chỉ có 7% độc giả bầu chọn. Một danh thủ khác là Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer nhận được số phiếu rất thấp (1212 phiếu tương đương 1%). Những cái tên sau này như ‘người ngoài hành tinh’ Ronaldo “béo” cũng chỉ được 4% số phiếu bầu trong cuộc bầy chọn này, thấp hơn chút ít so với cựu vương World Cup 1998 đồng thời là tượng đài bóng đá Pháp Zinedine Zidane (6%).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Lionel Messi Cristiano Ronaldo Diego Maradona Pele Ronaldo “béo” Zinedine Zidane cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại la liga real Madrid Barcelona barce real el clasico Enrique benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT