Quảng cáo

Lộ diện đại gia sẵn sàng chi lương khủng cho Messi

Thứ sáu, 27/11/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 800 nghìn bảng một tuần quả là một con số khủng khiếp để trả lương cho một chân sút xuất sắc nhất thế giới như Lionel Messi, tuy nhiên một đội bóng đã sẵn sàng để làm điều đó.

Theo tờ The Sun (Anh), Man City và Lionel Messi được cho là đang sẵn sàng hợp tác với nhau để tạo nên một bản hợp đồng siêu bom tấn với việc El Pulga về Etihad với mức lương kỉ lục 800 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

VIDEO: Messi ghi bàn theo phong cách tiki taka với 26 đường chuyền

Được biết, người đại diện của M10 đã sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán để thương thảo với Man City về trường hợp của tiền đạo này. Nếu thương vụ thành công, Messi nghiễm nhiên sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với khoản thù lao lên tới 40 triệu bảng một mùa.

800 nghìn bảng một tuần quả là một con số khủng khiếp để trả lương cho một chân sút xuất sắc nhất thế giới như Lionel Messi, tuy nhiên một đội bóng đã sẵn sàng để làm điều đó.

Messi có thể tới Anh vào mùa hè 2016

Bản hợp đồng hiện tại của Messi với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm 2018 và tiền đạo 28 tuổi này đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tại Tây Ban Nha, Messi đang hưởng lương 500 nghìn bảng và rõ ràng 800 nghìn bảng là một mức lương trong mơ đối với mọi cầu thủ.

Sang nước Anh thi đấu, chắc chắn Messi cũng sẽ không phải quá lo lắng chuyện thích nghi, bởi ở đây đã có rất nhiều đồng đội đã cùng ‘chung lưng đấu cật’ với M10 tại đội tuyển quốc gia Argentina như Pablo Zabaleta, Willy Caballero hay Nicolás Otamendi. Đặc biệt, người hâm mộ cũng đang chờ đợi một sức mạnh thực sự tới từ cặp song sát Messi – Aguero trên hàng công Man xanh mà khi nghe cái tên có lẽ cũng khiến nhiều đối thủ phải e ngại.

Với việc sắp được nhận số tiền bản quyền truyền hình thực lĩnh lên tới 150 triệu bảng mỗi mùa, nửa xanh thành Manchester đang quyết tâm chi ‘đậm’ trên TTCN để tạo ra sự khác biệt so với các địch thủ Man Utd hay Chelsea. Việc có được Messi cũng tạo thêm cơ sở cho hi vọng chiêu mộ HLV tài năng Pep Guardiola của Man City vào năm sau. Vị cựu HLV Barca sẽ mãn hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich vào mùa hè tới, tuy nhiên ông vẫn chưa có ý định sẽ tiếp tục ở lại. Sau rất nhiều thành công tại Đức và Tây Ban Nha, có vẻ như Pep đang ‘no’ chiến thắng và đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể là một điểm đến hấp dẫn tiếp theo để ông thử sức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo real barca real madrid barcelona la liga man city man utd chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT