Quảng cáo

VPF mua 4 chiếc cúp vô địch cho ngày hạ màn V-League

Thứ ba, 13/09/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam, VPF, đơn vị tổ chức giải V-League đã phải chuẩn bị tới 4 chiếc cúp cho vòng đấu cuối cùng V-League sẽ diễn ra cuối tuần này.

Chưa khi nào, giải vô địch V-League lại căng thẳng như năm nay. Sau khi Bình Dương mất đi vị thế của đội bóng dẫn đầu, các CLB khác vẫn chưa thể chứng minh được sự vượt trội của mình để rồi V-League hình thành nên cuộc đua tứ mã cho đến vòng đấu cuối.

VPF, hạ màn V-League,V-League, V-League 2016, bong da viet nam, hà nọi T&T, hải phòng, SHB đà nẵng, HAGL, bình dương

Hà Nội T&T đang là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch V-League 2016

Trên BXH V-League sau vòng đấu thứ 25, Hà Nội T&T và CLB Hải Phòng đang chia nhau hai vị trí đầu với cùng 47 điểm, SHB Đà Nẵng đứng thứ 3 với 46 điểm trong khi Quảng Ninh xếp ở vị trí tiếp theo với 44 điểm. Và với việc cả 4 đội bóng này đều không thi đấu với nhau, BTC giải buộc lòng phải chuẩn bị tới 4 phiên bản của chiếc cúp vô địch để gửi đến các sân Hàng Đẫy, Lạch Tray, Nha Trang và Cao Lãnh nơi các trận đấu sẽ diễn ra.

Đội bóng Thủ đô Hà Nội T&T đang sáng cửa giành ngôi vô địch khi có hiệu số thắng bại là +15 so với Hải Phòng +12. Ở lượt cuối, nếu HN.T&T đánh bại Thanh Hoá và Hải Phòng không đuổi kịp được hiệu số bàn thắng, đội bóng Thủ đô sẽ chính thức lên ngôi vô địch lần thứ 3 trong lịch sử CLB.

Trong khi đó, thầy trò  HLV Trương Việt Hoàng có lẽ đang mong đối thủ sảy chân hơn là hướng tới một chiến thắng đậm ở vòng đấu cuối. Bởi đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới chính là SLNA, đội bóng hoàn toàn có thể tạo ra khó khăn cho Hải Phòng.

VPF, hạ màn V-League,V-League, V-League 2016, bong da viet nam, hà nọi T&T, hải phòng, SHB đà nẵng, HAGL, bình dương

BXH các đội trước vòng 26

Để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho lễ trao giải, BTC cũng đã đặt làm 12 bộ huy chương để gửi tới các sân. Dù kinh phí cho việc này khá tốn kém song VPF không muốn có một sự trì hoãn ở lễ trao giải. Ngoài việc trao cúp vô địch ngay khi kết thúc trận đấu cuối cùng, ngày 1/10 tới, VPF cũng sẽ tổ chức gala vinh danh tại TP.HCM và tổng kết hoạt động của mùa giải năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF hạ màn V-League V-League V-League 2016 bong da viet nam hà nọi T&T hải phòng SHB đà nẵng HAGL bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT