Quảng cáo

Sau vòng 25 V-League: 3 trận đấu quyết định ngôi vô địch

Thứ hai, 12/09/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 25 khép lại khiến cuộc đua tới ngôi vô địch trở nên vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Sẽ có ba trận đấu quyết định đến tân vương của V-League 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: ĐTLA 2-5 Hải Phòng (Vòng 25 - V.League 2016)

Chiều qua, Than Quảng Ninh được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Hà Nội T&T. Do cả hai đội cùng có 44 điểm, vì thế một chiến thắng sẽ mở toang cánh cửa vô địch. Trong những giây cuối cùng của trận đấu, đội khách đã là những người làm được điều này. Bàn thắng của Văn Quyết giúp Hà Nội T&T vượt lên, còn Than Quảng Ninh gần như không còn cơ hội vô địch (44 điểm).

vòng 25 V-League, Hà Nội T&T, Văn Quyết, Than Quảng Ninh, Vleague, Hải Phòng

Hà Nội T&T nắm quyền tự quyết trong tay

SHB Đà Nẵng được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng đã đánh bại HAGL với tỉ số 3-1, qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng và nuôi hi vọng đăng quang (46 điểm). Hải Phòng là đội thắng đậm nhất với tỉ số 5-2 trước Long An, tuy nhiên chiến thắng này cũng không giúp họ có được niềm vui trọn vẹn. Tưởng như ngôi đầu đã thuộc về đội bóng đất Cảng thì Hà Nội T&T lại thắng và dẫn đầu. Như vậy, tới lượt cuối cùng, sẽ có ba cặp đấu xác định được đội vô địch (cùng 47 điểm).

Dễ dàng nhất chính là SHB Đà Nẵng khi họ chỉ phải hành quân đến sân của đội đã xuống hạng Đồng Tháp. Ba điểm nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, tuy nhiên họ lại không nắm trong tay quyền tự quyết khi vẫn phải ngóng trông kết quả trên sân Hàng Đẫy và Lạch Tray.

Hải Phòng sẽ được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón SLNA, đội bóng cũng mới giành chiến thắng 4-2 trước Cần Thơ ở vòng vừa rồi. Tuy nhiên, với lực lượng nhỉnh hơn hẳn cùng khát khao chiến thắng, SLNA sẽ khó cản được đội chủ nhà.

Hà Nội T&T là khó khăn hơn cả ở vòng đấu cuối cùng. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ lại là FLC Thanh Hóa. Với 42 điểm, đội bóng xứ Thanh đã không còn cơ hội đăng quang nhưng họ có thể tạo nên bất ngờ và trở thành kẻ ngáng đường ở vòng đấu cuối.

Lực lượng của Thanh Hóa không thua kém gì Hà Nội T&T và một chiến thắng cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy bất ngờ. Liệu rằng Hà Nội T&T có thể trả món nợ ở trận lượt đi và đăng quang trên sân nhà Hàng Đẫy?.

Cả ba đội gồm Hà Nội T&T, Hải Phòng và Đà Nẵng đều có cơ hội vô địch, liệu đội bóng nào sẽ lên ngôi sau vòng đấu cuối cùng?.

Kết quả các trận đấu vòng 25:

Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T 0-1

FLC Thanh Hóa - Sanna Khánh Hòa 2-1

SLNA - XSKT Cần Thơ 4-2

Long An - Hải Phòng 2-5

Sài Gòn - Đồng Tháp 4-0

B.Bình Dương - QNK Quảng Nam 1-3

SHB Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai 3-1.

BXH:

vòng 25 V-League, Hà Nội T&T, Văn Quyết, Than Quảng Ninh, Vleague, Hải Phòng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 25 V-League Hà Nội T&T Văn Quyết Than Quảng Ninh Vleague Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT