Quảng cáo

Cầu thủ Hải Phòng 'cười rồi lại khóc' vì mất ngôi đầu

Chủ nhật, 11/09/2016 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ đã chạy đến ăn mừng với NHM nhưng sau đó họ lại rơi lệ khi biết tin Hà Nội T&T ghi bàn ở những giây cuối cùng và giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Player Loading...

Video bàn thắng: ĐTLA 2-5 Hải Phòng (Vòng 25 - V.League 2016)

Chiều nay, vòng 25 V-League 2016 chứng kiến rất nhiều những cảm xúc khó quên. Đầu tiên phải kể đến trận đấu tâm điểm nhất vòng đấu này giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T. Các CĐV trên sân Cẩm Phả quá cuồng nhiệt, cầu thủ hai đội chơi tấn công rực lửa.

Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T, Long An 2-5 Hải Phòng, Vleague, Hải Phòng khóc

Cầu thủ Hải Phòng hồi hộp xem những phút cuối trận T.QN vs HN T&T. Ảnh: Zing.vn

Đến những giây bù giờ cuối cùng, Văn Quyết khiến nhóm CĐV ít ỏi của Hà Nội T&T được vỡ òa với bàn thắng quý như vàng. Số đông NHM Quảng Ninh như chết lặng khi biết đội nhà thua trận.

Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T, Long An 2-5 Hải Phòng, Vleague, Hải Phòng khóc

Một số cầu thủ thậm chí đã ăn mừng với các CĐV. Ảnh: Zing.vn

Trên sân Long An, Hải Phòng đã tạo ra cơn mưa bàn thắng. Trận đấu này kết thúc trước khi cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh khép lại. Chiến thắng 5-2 và hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp vẫn hòa 0-0 cho tới phút bù giờ thứ 2, nhiều cầu thủ Hải Phòng đã chạy đến ăn mừng với NHM trên khán đài.

Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T, Long An 2-5 Hải Phòng, Vleague, Hải Phòng khóc

Nhưng rồi sau đó những giọt nước mắt đã rơi vì không thể có ngôi đầu BXH. Ảnh: Zing.vn

Số cầu thủ khác thì hồi hộp xem những diễn biến cuối cùng đang xảy ra trên sân Cẩm Phả. Và khi xem Văn Quyết ghi bàn mang về chiến thắng cho Hà Nội T&T, rất nhiều cầu thủ Hải Phòng đã buồn bã và bật khóc vì không thể có được ngôi đầu.

Với kết quả như vậy, Hà Nội T&T đang nắm trong tay quyền tự quyết. Còn Hải Phòng, họ chỉ có thể biết giành chiến thắng ở lượt cuối và mong đối thủ của mình sảy chân để lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T Long An 2-5 Hải Phòng Vleague Hải Phòng khóc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT