Quảng cáo

Hạ đẹp HAGL, SHB Đà Nẵng nuôi hi vọng vô địch

Chủ nhật, 11/09/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước HAGL, SHB Đà Nẵng tiếp tục bám đuổi nhóm đội đầu bảng và vẫn còn khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Player Loading...

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 3-1 HAGL (Vòng 25 - V.League 2016)

Nhiệm vụ của đội bóng sông Hàn là giành trọn ba điểm trước HAGL nếu không muốn rớt lại phía sau trong cuộc đua tới chức vô địch. Và họ đã làm rất tốt nhiệm vụ này khi hạ gục HAGL với tỉ số 3-1.

Đây là một trận đấu diễn ra khá cởi mở và hấp dẫn. Đà Nẵng với mục tiêu phải giành chiến thắng chơi tấn công, trong khi đó HAGL không vì thế mà co cụm phòng ngự. Đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm do công của Minh Tâm (10'). Có lợi thế dẫn trước, đội chủ nhà đã thi đấu chủ động hơn so với đội khách. Tuy nhiên tới phút 34, HAGL có bàn thắng quân bình tỉ số sau pha xử lý ngẫu hứng của Văn Thanh. Cũng phải nói rằng thủ môn của Đà Nẵng đã mắc sai lầm trong bàn thua của đội nhà.

SHB Đà Nẵng vs HAGL, truc tiep SHB Đà Nẵng vs HAGL, xem truc tiep SHB Đà Nẵng vs HAGL, SHB Đà Nẵng, HAGL, vong 25 vleague

BXH V-League 2016 sau vòng 25

Sau bàn gỡ hòa, HAGL thi đấu rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn đều không thể tận dụng thành công. Hơn thế nữa, trước khi hiệp 1 khép lại, Eydison Teofilo đã tung cú dứt điểm trong vòng cấm địa nâng tỉ số lên 2-1 cho Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng chủ động chơi chặt chẽ hơn và HAGL không thể khoan thủng hàng phòng ngự của họ. Trước khi trận đấu khép lại, Đà Nẵng còn ghi thêm 1 bàn nữa do công của Gaston Merlo (88'). Chiến thắng 3-1 giúp Đà Nẵng leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 46 điểm, kém 1 điểm so với Hà Nội T&T và Hải Phòng. Còn với HAGL, họ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 30 điểm, kém 3 điểm so với 4 đội là Sài Gòn, Cần Thơ, Khánh Hòa và Bình Dương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs HAGL truc tiep SHB Đà Nẵng vs HAGL xem truc tiep SHB Đà Nẵng vs HAGL SHB Đà Nẵng HAGL vong 25 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT