Quảng cáo

Vắng bóng người hâm mộ đón ĐT Việt Nam về nước

Thứ năm, 10/09/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rời Đài Loan với 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên thầy trò HLV Miura đã không còn được chào đón nồng hậu bởi NHM như những lần xa nhà trước đó.

Sau hành trình bay khoảng 2 giờ đồng hồ từ Đài Bắc (Đài Loan) về Nội Bài, cuối ngày 9/9, ĐT Việt Nam cũng đã có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên ra đón đoàn lần này ngoài quan chức VFF là Tổng thư ký Lê Hoài Anh, chỉ có rất ít người thân, bạn bè ra sân bay đón các cầu thủ mà vắng bóng người hâm mộ.

Rời Đài Loan với 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên thầy trò HLV Miura đã không còn được chào đón nồng hậu bởi NHM như những lần xa nhà trước đó

Vắng bóng NHM ra đón ông Miura

Đây là một điều khá bất ngờ bởi trước đó không lâu, dù không thể mang vàng Sea Games về cùng U23 Quốc gia tuy nhiên vẫn có khá đông NHM đến sân bay để chào đón thầy trò Miura vừa trở về từ Singapore. Việc đội tuyển không được chào đón lần này là hoàn toàn dễ hiểu khi các cầu thủ không cho thấy những đường nét thuyết phục trong lối chơi và việc giành chiến thắng trong trận đấu được xem như là may mắn nhất thời. Nếu không có may mắn đó chắc chắn thầy trò Miura sẽ còn bị nhắc đến rất nhiều.

Tuy nhiên, trước làn sóng dư luận phản đối lối chơi của ĐT, HLV Miura đã cho biết: “Họ là đội bóng mạnh, nên trận thắng của ĐTVN không dễ dàng chút nào. Đài Loan có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải chuyên nghiệp Trung Quốc. Trận đấu hôm qua tất cả đã thấy họ thi đấu tốt như thế nào trước ĐTVN".

Thành Lương thi đấu không tốt trong màu áo ĐTQG

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thừa nhận đội bóng của mình đã có may mắn trước Đài Loan. Tuy nhiên theo ông đó là thành quả của sự luyện tập không biết mệt mỏi của toàn đội: "Dù chỉ có một khoảng thời gian tập trung ngắn ngày nhưng chúng tôi đã tập luyện rất nghiêm túc. ĐT Việt Nam đã có nhiều may mắn trong trận đấu nhưng nó đều đến từ những cố gắng, nỗ lực của các học trò. Về chuyên môn, tôi chưa hài lòng lắm với hàng công của ĐTVN. Chính vì thế, ở trận gặp Iraq và Thái Lan trên sân nhà sắp tới, tôi sẽ cân nhắc gọi thêm các tiền đạo bổ sung lên tuyển”

Được biết, HLV Miura đang cân nhắc triệu tập thêm các tiền đạo Anh Đức (Bình Dương) và Văn Thắng (Cần Thơ). Dự kiến đầu tháng 10 ĐTVN sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10). HLV Miura sẽ có khoảng thời gian 1 tháng cần thiết để chuẩn bị đội hình và chiến thuật trước trận đấu tiếp theo được dự đoán rất nhiều khó khăn. Nếu không có nhiều chuyển biến trong lối đá, rất khó để ông Miura làm nên bất ngờ trước một đội bóng hàng đầu của châu lục như ĐT Iraq. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đài Loan Việt Nam Việt Nam Đài Loan ĐT Việt Nam HLV Miura NHM vòng loại World Cup thái lan iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT