Quảng cáo

Văn Toàn tươi rói, Công Phượng trầm lặng trong ngày hội quân U23 Việt Nam

Thứ năm, 02/02/2017 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao của HAGL đã thể hiện bộ mặt trái ngược trước ống kính phóng viên trong ngày hội quân ĐT U23 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Malaysia tại Thống Nhất sẽ diễn ra trong ít ngày nữa, sáng 2/2, số đông tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để hội quân cùng BHL và HLV Hữu Thắng.

Trong lần tập trung này, HAGL đóng góp đến 9 cầu thủ cho U23 Việt Nam gồm: thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Các ‘gà nhà’ bầu Đức đã có mặt từ rất sớm, vào khoảng 6h sáng với những tâm trạng khác nhau.

HAGL, u22 việt nam, u23 việt nam, hlv hữu thắng, công phượng, văn toàn, u23 malaysia,V-League

Tiền đạo Văn Toàn xuất hiện với nụ cười tươi rói đầy sự lạc quan. Năm 2016 đánh dấu sự thành công của chân sút quê Hải Dương khi anh có sự trưởng thành về chuyên môn và trở thành cầu thủ trụ cột tại CLB HAGL cũng như trên tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup. Và điều đó đã giúp Văn Toàn tỏ ra khá tự tin và hồ hởi ở lần hội quân lần này.

Trái ngược với hình ảnh của đồng đội, tiền đạo Công Phượng lại tỏ ra khá trầm tư. Sau một mùa giải gặp chấn thương và ngồi dự bị tại Nhật Bản, tiền đạo quê Đô Lương (Nghệ An) đang bị đặt những dấu hỏi về năng lực. Trong những vòng đấu V-League gần đây, Công Phượng đã được BHL HAGL tạo điều kiện tốt nhất song anh vẫn chưa tìm lại phong độ thi đấu đỉnh cao giống như những gì mà NHM chờ đợi.

Sau sự xuất hiện của nhóm cầu thủ HAGL, đến trưa nay, nhóm hơn chục người gồm các cầu thủ và các trợ lý, quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ Hà Nội vào cũng đã có mặt tại khách sạn Đệ Nhất, nơi đóng quân của đội tuyển. Theo kế hoạch, vào chiều nay (2/2), ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất lúc 15h00. Những vị trí thi đấu tích cực, hiệu quả nhiều khả năng sẽ được BHL U23 Việt Nam tin tưởng cho ra sân ở cuộc đối đầu tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL u22 việt nam u23 việt nam hlv hữu thắng công phượng văn toàn u23 malaysia V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT