Quảng cáo

Văn Toàn liên tục tỏa sáng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam

Thứ bảy, 04/02/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút Hải Dương đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo tuyển U23 Việt Nam.

Sau Tết nguyên đán Đinh Dậu, ĐT U23 đã tập trung tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Malaysia vào ngày 7/2 tới. Dù mới trở lại sau một quãng thời gian dài nghỉ tết, các cầu thủ vẫn cho thấy sự cố gắng và đáp ứng tốt yêu cầu mà BHL đề ra.

Văn Toàn,ĐT U23 Việt Nam,U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng,u23 malaysia,công phượng

Một trong những gương mặt nổi bật của U23 Việt Nam trong những buổi tập vừa qua là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL khi cầu thủ này đã liên tiếp “nổ súng” trong những buổi tập. Trong ngày tập hôm qua 3/2, cầu thủ quê Hải Dương đã có cú đúp bàn thắng khá đẹp mắt sau những pha phối hợp nhanh, ít chạm quen thuộc.

Trong khi Văn Toàn liên tiếp ghi bàn ở những buổi tập của ĐT U23 Việt Nam thì người đồng đội của anh, tiền đạo Công Phượng vẫn đang cố gắng khẳng định mình với BHL cùng HLV Hữu Thắng.

Trong buổi tập ngày hôm qua, Công Phượng có 3 cơ hội để lập công nhưng những cú dứt điểm của tiền đạo người xứ Nghệ chưa đủ hiểm hóc để thành bàn thắng. Chân sút Đô Lương, Nghệ An cũng nhiều lần bị các thành viên BHL yêu cầu thi đấu bớt rườm rà để tạo sự gắn kết với các đồng đội.

Văn Toàn,ĐT U23 Việt Nam,U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng,u23 malaysia,công phượng

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong các buổi tập của đội tuyển U23, Công Phượng đã được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây không phải là vị trí mới lạ bởi tiền đạo người xứ Nghệ cũng đang cho thấy những thay đổi tích cực khi được HLV Nguyễn Quốc Tuấn sử dụng ở hàng tiền vệ HAGL tại V.League 2017 thời gian qua.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 7/2/2017 tới tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Giá vé cho trận đấu này đã được VFF công bố là 50.000, 100.000 và 150.000 đồng. Hy vọng NHM sẽ tích cực tới sân cổ vũ, tiếp thêm động lực để hai đội thi đấu cống hiến và tạo ra một trận cầu mãn nhãn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam HLV Hữu Thắng u23 malaysia công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT