Quảng cáo

Điểm tin 4/2: VFF chúc U23 Việt Nam, Công Vinh chia sẻ về lò đào tạo trẻ TP.HCM

Thứ bảy, 04/02/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chúc U23 Việt Nam, Công Vinh chia sẻ về kế hoạch mở lò đào tạo,HLV Malaysia sang Anh tu nghiệp,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/2.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs U23 UAE

VFF chúc U23 Việt Nam

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2017, các lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã đến thăm hỏi, động viên ĐT U23 Việt Nam đang tập luyện tại TP.HCM. Tại đây, ủy viên Trần Anh Tú cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp tới BHL cũng như các cầu thủ.

“Năm 2017 là năm của bóng đá trẻ khi các đội trẻ tham dự các giải đấu quốc tế quan trọng. U23 Việt Nam là đội bóng tiên phong, “xông đất” cho bóng đá Việt Nam. Thay mặt VFF, tôi xin chúc cho các thành viên trong đội một năm mới thành công cả trong màu áo đội tuyển cũng như CLB”, ông Tú tâm sự.

U23 Việt Nam, Công Vinh,HLV Malaysia,tin tức bóng đá 4/2, điểm tin 4/2, hlv hữu thang, u23, v-league

Công Vinh chia sẻ về kế hoạch mở lò đào tạo

Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết BLĐ đội bóng đang liên kết với CLB Lyon Pháp để mở học viện đào tạo bóng đá trẻ.

“Lãnh đạo UBND TP.HCM và Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty bóng đá CLB TP.HCM rất ủng hộ phát triển đội bóng có chiều sâu, có lộ trình và có đầu tư chắc chắn. Vì thế, chúng tôi đã bắt tay vào xây dựng kế hoạch mới hình thành học viện bóng đá TP.HCM để có thể phát hiện nhân tài, phát triển những người con của bóng đá TP.HCM trong tương lai. Trước mắt đào tạo ra lớp kế cận có nòng cốt với con em là người của TP.HCM phục vụ cho CLB bóng đá TP.HCM, về lâu dài là đóng góp tài năng cho bóng đá Việt Nam, cho đội tuyển VN, góp phần vào việc phát triển bóng đá VN”, Công Vinh chia sẻ.

HLV Malaysia sang Anh tu nghiệp

Theo tin từ báo giới Malaysia, HLV Ong Kim Swee cùng trợ lý Brad Maloney của ĐTQG nước này sẽ sang tu nghiệp tại CLB Queens Park Ranger trong vòng một tháng nhằm nâng cao chuyên môn chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019. Sở dĩ nhà cầm quân người Malaysia được sang Anh Quốc tu nghiệp cũng nhờ mối quan hệ hợp tác giữa LĐBĐ Malaysia, CLB QPR và tập đoàn hàng không Air Asia – đối tác tài trợ cho đội bóng nước Anh.

HLV Arsene Wenger lại úp mở về tương lai

HLV Wenger vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Pháo thủ, tuy nhiên những màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian gần đây của đội bóng thành London lại khiến tương lai của nhà cầm quân người Pháp trở nên khó đoán.

Trước tình hình này, Giáo sư đã lên tiếng cho biết: “Những quyết định khó khăn đang chờ đội tôi. Sẽ là một cảm giác khó tả để có thể lựa chọn con đường tiếp theo. Tương lai của tôi vẫn luôn chắc chắn, đó là việc tôi sẽ tập trung 100% tinh thần của mình cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng. Đó là cách duy nhất để đảm bảo tương lai.”

HLV Conte muốn phục thù Arsenal

Nhà cầm quân người Ý vừa yêu cầu các học trò thi đấu quyết tâm để đòi lại món nợ để thua 0-3 ở trận lượt đi.

HLV Conte chia sẻ: “Trận đấu với Arsenal đã diễn ra cách đây khá lâu nhưng nhớ rõ thất bại đó là điều quan trọng. Đó là một trận thua tồi tệ. Arsenal từng đánh bại chúng tôi và có đủ khả năng để tái hiện điều đó một lần nữa. Chúng tôi cần tập trung và thể hiện ý chí chiến đấu, chiến thắng. Tôi muốn nhắc nhở các học trò một lần nữa rằng hãy nhìn vào bản thân chúng ta trước khi nhìn sang phía đối thủ”.

U23 Việt Nam, Công Vinh,HLV Malaysia,tin tức bóng đá 4/2, điểm tin 4/2, hlv hữu thang, u23, v-league

Pep tiết lộ kế hoạch sử dụng Aguero

HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng xóa tan nghi ngại về tương lai chân sút Sergio Aguero. Theo đó, vị chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn tin tưởng vào năng lực tiền đạo chủ lực của Man xanh.

Pep cho biết: “Tài năng của Aguero là điều không có gì phải nghi ngờ. Tôi cũng rất vui mừng với những gì cậu ấy đã làm được, chỉ trừ 7 trận đấu mà cậu ấy đã bị treo giò ở mùa giải năm nay. Một đội bóng lớn cần rất nhiều tiền đạo. Ở Real Madrid, thậm chí Morata còn không được ra sân. Tôi có thể khẳng định rằng Aguero vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi hiện nay. Cậu ấy đã chơi hầu như mọi trận đấu, trừ trận gặp Barca vì lý do chiến thuật và một trận gặp Everton vì phải trở về ĐTQG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Vinh HLV Malaysia tin tức bóng đá 4/2 điểm tin 4/2 hlv hữu thang u23 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT