Quảng cáo

U.19 Việt Nam đánh bại Triều Tiên nhờ lòng quả cảm

Thứ bảy, 15/10/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Không được đánh giá cao như nhà Đương kim Á quân ĐT U19 Triều Tiên, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu cực hay để đánh bại đối thủ nhờ lòng quả cảm và sự lăn xả.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên (U19 châu Á 2016)

Tối ngày 14/10, ĐT U.19 Việt Nam có trận ra quân tại vòng bảng giải vô địch U19 Châu Á năm 2016, gặp đối thủ vô cùng nguy hiểm là Đương kim Á quân ĐT U19 Triều Tiên. Tuy nhiên, bằng quyết tâm cao độ cùng sự lăn xả trong suốt 90 phút thi đấu, những cầu thủ trẻ của chúng ta đã tạo nên kỳ tích khi vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 chung cuộc.

ĐT U19 Triều Tiên, Hoàng Anh Tuấn, thầy trò Hoàng Anh Tuấn, U19 việt nam, vck u19 châu á, u19 châu á, u19 UAEm U19 Iraq, U19, U19 viet nam, ĐT u19 viet nam

ĐT U19 Việt Nam đã có thắng lợi nhờ thi đấu quả cảm

Chiến thắng này chính là thành quả của lòng quả cảm và sự lăn xả mà các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện. Phát biểu sau trận đấu, chính trường đoàn Dương Nghiệp Khôi đã chia sẻ về cách thức tạo nên chiến công vang dội của U19 Việt Nam.

“Vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, HLV Hoàng Anh Tuấn có nói với học trò rằng, Triều Tiên rất mạnh nhưng không phải không có điểm yếu. BHL luôn sát cánh với các tuyển thủ để giúp U19 Việt Nam nhận ra điểm yếu của họ và khoét sâu vào chỗ đó. Anh Tuấn đã đặt hết niềm tin vào các học trò. Và cuối cùng, chúng ta đã thành công”, ông Dương Nghiệp Khôi chia sẻ.

Với sự khích lệ tinh thần của BHL U19 Việt Nam, các cầu thủ Việt Nam đã chơi một trận đấu cực hay tại Bahrain. Tất cả các vị trí dường như đều thi đấu trên 100% thể lực để đua sức với đối thủ. Lối chơi áp sát của đội bóng áo đỏ đã phát huy tác dụng khi mọi đường lên bóng của U19 Triều Tiên đều nhanh chóng bị chặn lại.

Đoán trước việc U19 Triều Tiên sẽ thi đấu với lối chơi thiên về sức mạnh, không ngại va chạm và thường xuyên phát động tấn công bằng các đường bóng dài vượt tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các thành viên ban huấn luyện đã có cuộc hội ý để lựa chọn ra đội hình phù hợp nhất. Theo đó, một số cầu thủ giỏi kỹ thuật và chuộng lối đá mềm mại như Tống Anh Tỷ hay Tuấn Linh sẽ buộc phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho những cầu thủ không ngại va chạm mạnh trong tranh chấp tay đôi. Và sự điều chỉnh hợp lý này đã mang về một thành công khá mỹ mãn.

Thắng thuyết phục ĐT Triều Tiên, cánh cửa vượt qua vòng bảng đang ngày càng mở rộng với ĐT U19 Việt Nam. Ở trận đấu tiếp theo, chúng ta sẽ gặp U19 UAE, một đại diện không quá mạnh của Tây Á. Nếu cứ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao như hiện tại, chiến thắng chắc chắn sẽ là một điều không nằm ngoài tầm tay của U19 Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Triều Tiên Hoàng Anh Tuấn thầy trò Hoàng Anh Tuấn U19 việt nam vck u19 châu á u19 châu á u19 UAEm U19 Iraq U19 U19 viet nam ĐT u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT