Quảng cáo

Điểm tin 15/10: Tác giả ‘siêu phẩm’ U19 Việt Nam lên tiếng, đồng đội bất ngờ chia sẻ về Tuấn Anh

Thứ bảy, 15/10/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Tác giả ‘siêu phẩm’ U19 Việt Nam lên tiếng, đồng đội bất ngờ chia sẻ về Tuấn Anh, MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Liverpool,… là những tin tức thể thao nổi bật chiều 15/10.

Player Loading...

VIDEO: Văn Hậu sút xa đẳng cấp vào lưới U19 Triều Tiên

Tác giả ‘siêu phẩm’ U19 Việt Nam lên tiếng

Phút 89, trận đấu trên sân Khalifa Sports ở Bahrain tối 14/10, từ ngoài vòng cấm địa, Đoàn Văn Hậu bất ngờ thực hiện cú sút vô cùng quyết đoán. Bóng đi với quỹ đạo khó lường, vượt qua tầm với của thủ môn Ri In Hak (U19 Triều Tiên) đi thẳng vào lưới nâng tỷ số lên thành 2-0 cho U19 Việt Nam.

“Ở giây phút đó em chỉ có một suy nghĩ là làm như thế nào để dứt điểm trúng mục tiêu. Đây là khoảnh khắc rất đáng tự hào và hạnh phúc với cá nhân em vì đã ghi bàn giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành chiến thắng”, Văn Hậu chia sẻ sau trận.

Đồng đội bất ngờ chia sẻ về Tuấn Anh

Trao đổi với báo chí, đồng đội của Tuấn Anh tại Yokohama FC, tiền vệ Uchida đã đánh giá tiền vệ người Thái Bình đang dần trở thành cầu thủ đáng sợ tại J.League 2.

U19 Việt Nam,Tuấn Anh, MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Liverpool, tin tức thể thao chiều 15/10, tin tức thể thao, yokohama fc, MU vs liverpool, man utd, liverpool, ĐT u19 việt nam, vck u19 châu Á, điểm tin thể thao

Đồng đội bất ngờ khen ngợi Tuấn Anh

“Tôi đánh giá Tuấn Anh là một trong những cầu thủ tiến bộ nhanh nhất. Cậu ấy đã hoàn thành được tất cả các bài tập, khi vào sân đã thể hiện được tài năng của mình. Tuấn Anh đang hoàn thiện một số kĩ năng, trong đó có sút xa và khả năng phòng ngự. Theo đánh giá của tôi, từ một cầu thủ khéo léo, Tuấn Anh dần trở nên đáng sợ”, Uchida tâm sự.

Chiều nay khởi tranh vòng sơ loại AFF Cup 2016

Vòng sơ loại AFF Suzuki Cup 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay tại Campuchia. Vào lúc 15h30, trận đấu Brunei vs Timor Leste sẽ diễn ra tại sân National Olympic Stadim.
Trận cầu tâm điểm giữa Campuchia vs Lào được bắt đầu vào lúc 18h30 cũng tại sân National Olympic Stadim. Đội chiến thắng của vòng loại sẽ là đối thủ tại bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup sắp tới.

MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Liverpool

Chia sẻ trên kênh trên kênh MUTV, HLV Jose Mourinho đã xác nhận rằng hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận derby nước Anh với Liverpool vào rạng sáng 18/10.

Nếu như Mourinho hân hoan vì sự bình phục của 2 học trò cưng thì bên kia chiến tuyến, HLV Juergen Klopp lại đang đau đầu với chấn thương của Adam Lallana và Georginio Wijnaldum. Cả hai đều chưa bình phục và không thể góp mặt trong trận derby nước Anh lần thứ 197 này.

Inter Milan lên kế hoạch chuyển nhượng cực sốc

Theo nguồn tin từ Italia và Tây Ban Nha (Gazzetta dello Sport và AS), CLB Inter Milan đang lên kế hoạch chuyển nhượng cực khủng cho phiên chợ Hè 2017.

Theo đó, ông chủ mới người Trung Quốc Zhang Jindong muốn đưa những ngôi sao sáng giá nhất hiện nay bao gồm: tiền đạo Sergio Aguero, Luis Suarez và James Rodriguez về chơi bóng tại Giuseppe Meazza nhằm đưa Nerazzurri trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Sao Hàn Quốc xuất sắc nhất Premier Leage tháng 9

Chân sút Son Heung-min đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League. Cụ thể, ngôi sao người Hàn Quốc đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Để đạt được danh hiệu này, Son đã phải vượt qua sự cạnh tranh của những Adam Lallana, Romelu Lukaku, Kevin Bruyne... Còn ở hạng mục giành cho huấn luyện viên, người chiến thắng là Juergen Klopp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Tuấn Anh MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Liverpool tin tức thể thao chiều 15/10 tin tức thể thao yokohama fc MU vs liverpool man utd liverpool ĐT u19 việt nam vck u19 châu Á điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT