Quảng cáo

Đánh giá các ‘quân xanh’ của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 15/10/2016 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến tập huấn sắp tới tại Hàn Quốc, thầy trò Hữu Thắng sẽ đối đầu các đội bóng tại đây. Và họ là những ai?

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về nội bộ ĐT Việt Nam

Ngày hôm nay, 15/10, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến bay từ TP.HCM sang Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài gần hai tuần tại quốc gia Đông Á này. Đây cũng là dịp thuận lợi để HLV Hữu Thắng tìm ra các lối đá thích hợp cũng như ưu nhược điểm của từng cầu thủ để có bước chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch ĐNÁ vào tháng 11 tới.

Được biết, tại nước bạn, ngoài trận đấu với FC Seoul, ĐT Việt Nam sẽ đá thêm với tuyển sinh viên Hàn Quốc và đội bóng ĐH Thể dục Thể thao Paju. Đây đều là những đội bóng chất lượng và chắc chắn sẽ là những ‘thuốc thử liều cao’ cho chúng ta.

ĐT Việt Nam, tập huấn hàn quốc, hlv hữu thắng, hữu thắng, công vinh, công phượng, tuấn anh, văn toàn, aff cup 2016

ĐT Việt Nam sẽ gặp các quân xanh chất lượng tại Hàn Quốc. Ảnh: VTV

Nói về FC Seoul, sức mạnh và đẳng cấp của họ là điều không thể bàn cãi. Đội bóng thủ đô Hàn Quốc được đánh giá là một CLB giàu truyền thống nhất của bóng đá xứ sở Kim Chi. Hàng năm, đội này luôn tiến sâu vào bán kết, chung kết AFC Champions League. Tại đấu trường quốc nội, FC Seoul cũng đã 5 lần vô địch K-League bên cạnh 5 lần là á quân của giải đấu này. Với bề dày thành tích như vậy, rõ ràng ĐT Việt Nam sẽ thu được nhiều kinh nghiệm sau khi đối đầu với họ.

Trong khi đó, tuyển sinh viên Hàn Quốc cũng từng nhiều lần gây khó dễ cho các ĐTQG Việt Nam trong quá khứ. Dù là đội tuyển sinh viên nhưng thực tế đã chứng minh họ là một đối thủ mạnh, tập hợp các cầu thủ có chất lượng, thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp và có thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật tốt. Đội bóng này từng nhiều lần sang Việt Nam thi đấu và giành nhiều chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Cái tên thứ 3 sẽ đối đầu thầy trò Hữu Thắng sẽ là đội bóng trường ĐH Thể dục Thể thao Paju, đội bóng này quy tập nhiều cầu thủ mạnh về thể hình, thể lực sẽ giúp chúng ta làm tốt hơn khả năng chống bóng bổng.

Bóng đá Hàn Quốc có thiên hướng chú trọng thể lực và tốc độ. Đây được xem là trường phái bóng đá khắc chế lối chơi bóng nhỏ, kỹ thuật mà ĐT Việt Nam đang áp dụng. Chuyến đi này chắc chắn sẽ mang tới nhiều bài học bổ ích cho ĐT Việt Nam trước khi chúng ta bước vào giải vô địch ĐNÁ 2016 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam tập huấn hàn quốc hlv hữu thắng hữu thắng công vinh công phượng tuấn anh văn toàn aff cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo