Quảng cáo

U14 Việt Nam thắng trận mở màn ở Festival bóng đá lứa tuổi 14 châu Á

Thứ năm, 20/08/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận thi đấu mở màn tại Festival bóng đá dành cho lứa tuổi 14 được tổ chức ở Brunei, U14 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ đến từ Singapore với tỉ số 2-1.

Festival bóng đá lứa tuổi 14 Châu Á (khu vực ĐNÁ) 2015 diễn ra từ ngày 18/8 đến 22/8 tại khu liên hợp thể thao quốc gia Hassanal Bolkiah, thành phố Bandar Seri Begawan – Brunei. Tham dự Festival năm nay có đại diện của 9 quốc gia gồm: Lào, Malaysia, Myanmar, Philippine, Singapore, Thái Lan, Đông Timor, Việt Nam.và nước chủ nhà Brunei.

Trong trận thi đấu mở màn tại giải đấu được tổ chức ở Brunei, U14 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ đến từ Singapore với tỉ số 2-1

Năm nay Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thống nhất để Brunei là quốc gia đăng cai giải đấu này. Hôm 17/8, ban tổ chức đã tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu với đại diện 9 đội tham dự. Theo đó, các đội sẽ chia ra 2 bảng cùng nhau tranh tài, trong đó U14 Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Lào, Singapore và Thái Lan trong khi bảng A sẽ hội tụ các đội còn lại. 

Đến với sự kiện này, tuyển U14 Việt Nam mà nòng cốt là các cầu thủ của lò đào tạo bóng đá PVF đã được dẫn dắt bởi hai HLV giàu kinh nghiệm Nguyễn Hữu Đang và Phan Thế Hiếu. Với sự chuẩn bị kỹ lướng, U14 Việt Nam đã nhập cuộc với tinh thần tự tin và quyết tâm cao. Trước đối thủ là U14 Singapore, các cầu thủ Việt Nam có ưu thế về khả năng kiểm soát bóng và chủ động giành quyền kiểm soát trong suốt 2 hiệp đấu để ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Chiến thắng đầu tiên này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để U14 Việt Nam tự tin hơn trước trận đấu được dự báo nhiều khó khăn gặp U14 Thái Lan – ‘ông kẹ’ cảu giải.

Tại Festival bóng đá năm nay, điều lệ giải hơi khác so với các giải truyền thống khác như 2 hiệp của trận đấu sẽ phải do 2 thủ môn khác nhau bắt và tất cả 6 cầu thủ dự bị phải được thay vào sân trong suốt 2 hiệp đấu.Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt. Do đây là Festival nên sẽ không tính điểm xếp thứ hạng cũng như không tổ chức lễ trao giải, Tuy nhiên các đội vẫn thi đấu với tinh thần rất cao mang lại chất lượng cho từng trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Việt Nam Festival bóng đá U14 Singapore lò đào tạo PVF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT