Quảng cáo

Được chi tiền, Chelsea chuẩn bị ra mắt 3 tân binh

Thứ ba, 18/08/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ được cho là sẽ chuẩn bị mua thêm 3 cái tên nữa cho cả 3 tuyến trước khi TTCN mùa hè khép lại.

Sau trận thua ‘bạc nhược’ của nhà ĐKVĐ trước đối thủ trực tiếp Manchester City, ngài tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đã sẵn sàng ‘bật đèn xanh’ cho HLV Mourinho chi tiêu ‘rầm rộ’ cuối hè này, nhằm đảm bảo giữ lại ngôi vị vô địch Premier League đến cuối mùa.

Nhà ĐKVĐ được cho là sẽ chuẩn bị mua thêm 3 cái tên nữa cho cả 3 tuyến trước khi TTCN mùa hè khép lại

Terry buồn bã nhìn đồng đội thi đấu và hiểu rằng thời gian của mình tại The Blues không còn dài

Trong trận thua hôm Chủ Nhật (16/8) tại sân Etihad, Người đặc biệt đã bất lực rút ‘công thần’ thủ quân John Terry ra sân khi trận đấu mới đi hết nửa thời gian thi đấu. Quyết định đột ngột này thể hiện sự không hài của nhà cầm quân 52 tuổi đối với ‘người trung vệ già’ khi màn trình diễn kém về thể lực đặc biệt là khả năng phòng ngự của John Terry trên sân.khó có thể giúp Chelsea có được một kết quả hòa.

 

 

Không những thế Ivanovic đang có dấu hiệu bước qua thời đỉnh cao phong độ khi không thể theo được sức trẻ và độ 'quái' của Raheem Sterling. Hàng công Chelsea cũng thi đấu mờ nhạt với Costa thi đấu kém hiệu quả còn tân binh Radamel Falcao đã không còn là chính mình kể từ lúc anh sang Monaco năm 2013. Trong khi Cesc Fabregas cũng thi đấu ‘phập phù’, không gây được nhiều áp lực lên hàng thủ Man xanh. Chính số 4 cùng Terry và Ivanovic đã được giới chuyên gia giải Ngoại hạng bầu chọn nằm trong danh sách các cầu thủ thi đấu kém nhất vòng hai cùng với những Wayne Rooney hay Depay của Man United.

 

VIDEO: Sai lầm đáng trách của Ivanovic khiến Chelsea nhận bàn thua thứ 3

Trước tình hình này, ông chủ giàu có người Nga Abramovich đã sẵn sàng ‘mở két’ để HLV Mourinho tiếp tục ‘vung tiền’ vào TTCN. Ít nhất sẽ có 3 cái tên được Người đặc biệt theo đuổi. Mục tiêu gần nhất phải kể đến là John Stones.

Hậu vệ Everton đã được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha săn tuổi từ đầu hè, tuy nhiên Everton đã lần lượt từ chối những lời đề nghị 20, 26 rồi đền 30 triệu bảng mà Chelsea dành cho Stones. Mặc dù đã có Abdul Baba Rahman vào hôm qua 17/8, song tài năng và sự chững chạc của John Stones đã khiến Mourinho ‘xiêu lòng’. Nhiều khả năng anh sẽ tới London cuối hè này.

Stones có thể sẽ tới Stamford Bridge

Bên cạnh đó, ít nhất Chelsea sẽ bổ sung thêm lực lượng ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Man City đang nổi lên trong mùa giải này, trong khi Man United cũng là một đối thủ đáng gờm khi HLV Van Gaal đã bổ sung không ít những tên tuổi chất lượng. Mùa giải mới chỉ qua 2 vòng đấu, HLV Mourinho chắc chắn vẫn còn nhiều’ bài’ để sử dụng. Và NHM The Blues hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai của Chelsea sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tỷ phú Abramovich Chelsea TTCN mùa hè Manchester City John Terry Raheem Sterling Premier League HLV Mourinho Cesc Fabregas Man xanh John Stones Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT