Quảng cáo

Tuấn Anh đã có mặt tại Hà Nội cùng đội bóng mới

Thứ sáu, 22/01/2016 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều ngày 22/1, Tuấn Anh đã xuất hiện tại Hà Nội trong sự đón tiếp vui vẻ của NHM trước khi gặp lại đội bóng mới Yokohama FC.

hagl, tuấn anh, bầu đức, yokohama

Tuấn Anh bên cạnh NHM tại Nội Bài

Sau khi toàn đội U23 Việt Nam về tới sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tức tốc làm thủ tục bay ra Hà Nội theo yêu cầu của CLB mới.

Đội bóng đang thi đấu tại J-League cũng có mặt tại Nội Bài (Hà Nội) trong chiều nay để chuẩn bị tham dự giải Tam hùng do CLB HAGL của bầu Đức sẽ diễn ra từ ngày 24/1 tới. Trong thời gian ngắn lưu lại tại Thủ đô, tiền vệ Tuấn Anh cùng Yokohama sẽ tham dự một số sự kiện truyền thông, trước khi có mặt tại Gia Lai vào chiều ngày mai 23/1.

Xuất hiện tại sân bay, Tuấn Anh đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của hội CĐV HAGL tại Hà Nội. Đoàn cũng có những băng- rôn khẩu hiệu tiếng Nhật để chào đón cuộc viếng thăm của CLB Yokohama tại Việt Nam. Được biết, Tuấn Anh có nguyện vọng muốn được về thăm nhà một hôm nhưng phía Nhật Bản đã từ chối. Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên anh đã vui vẻ thực hiện yêu cầu này.

Trong lần trở lại sân Pleiku sắp tới, Tuấn Anh chắc chắn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi lần đầu tiên anh sẽ khoác áo một đội bóng khác và trở thành đối thủ của các đồng đội thân thiết như Đông Triều, Thanh Hậu, Minh Vương,… Giải giao hữu này sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 31/1, trên sân vận động Pleiku. Dự kiến, ngày 31/1, tiền vệ người Thái Bình sẽ cùng các đồng đội mới di chuyển sang Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải J-League 2 năm 2016. 

Sao HAGL chụp ảnh kỉ niệm với NHM

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tuấn anh bầu đức yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT