Quảng cáo

Từ vụ Pedro – nhìn lại những bản hợp đồng ‘bom xịt’ của Man Utd

Thứ năm, 20/08/2015 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước Pedro, đã rất nhiều lần Man United làm NHM thất vọng vì những thất bại trên TTCN. Độc giả hãy cùng Thethao247.vn điểm lại những gương mặt đáng chú ý.

Từ khi triều đại của Sir Alex kết thúc, có vẻ như uy danh của nhà cựu vô địch NHA một thời đang bị ‘tụt dốc’ khi hàng loạt những ngôi sao từ chối đến 'Nhà hát của những giấc mơ' thi đấu. Nhiều lúc tưởng chừng Man United đã rất gần với thành công nhưng may mắn đã không đồng hành với họ. Quỷ đỏ để tuột những tài năng mà có thể sẽ tỏa sáng tại SVĐ Old Trafford.

1. Gareth Bale (Hè 2013)

M.U đã cố gắng lôi kéo tiền đạo xứ Wales khỏi sự ‘hấp dẫn’ của Real Madrid nhưng không thể thuyết phục ngôi sao này ở lại Premier League. BLĐ Quỷ đỏ vẫn thường xuyên ‘đánh tín hiệu’ cho Bale mỗi mùa hè song có vẻ như họ không nhận được hồi âm từ chân sút đang chơi bóng tại La Liga.

VIDEO: Những pha sút phạt tinh tế của Gareth Bale

2. Leighton Baines (Hè 2013)

Khi HLV David Moyes trở thành vị thuyền trưởng mới của SVĐ Old Trafford, ông ấy đã đề nghị với giám đốc điều hành Woodward về việc chiêu mộ hai học trò cưng của mình tại sân Goodison Park là Marouane Fellaini và Leighton Baines. Dù đã có được chữ ký của Fellaini nhưng Quỷ đỏ đã chậm chân khi để Bainez kí hợp đồng mới với đội bóng vùng Merseyside và đành bất lực trước mức giá quá cao mà phía Everton đưa ra.

3. Cesc Fabregas (Hè 2013)

Mùa giả 2013/2014 có lẽ đã rất khác nếu Man United có được chữ ký của cựu thủ quân Arsenal. Việc thiếu vắng một tiền vệ sáng tạo là nỗi lo thường trực của David Moyes và ông quyết định ‘đánh tiếng’ sở hữu tiền vệ đang thất sủng tại La Liga. Tuy nhiên, Cesc đã từ chối lời mời này để rồi một năm sau đó anh cũng quay lại premier League, nhưng trong màu áo CLB Chelsea.

4. Thiago Alcantara (Hè 2013)

Năm 2013 có vẻ như không phải năm ‘thuận lợi’ của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng khi họ đã để lỡ nhiều ngôi sao chất lượng. Với Alcantara, tưởng chừng như đã nằm trong tầm tay của The Red Devils nhưng khi Bayern vào cuộc, cầu thủ này đã nhanh chóng sang Đức ‘đoàn tụ’ người thầy đáng kính Pep Guardiola để lại sự tiếc nuối trong lòng HLV David Moyes và cộng sự.

5. Toni Kroos (Hè 2014)

Những cuộc tranh cãi về hợp đồng giữa Kroos và đội bóng chủ quản xứ Bavaria là cơ hội rất tốt để M.U sở hữu tiền vệ đẳng cấp thế giới, nhà vô địch World Cup 2014 với giá vừa phải. Tuy nhiên với sự tham gia của Real, BHL Man Utd đã đuối sức và nuối tiếc nhìn anh gia nhập sân Bernabeu mùa hè năm ngoái.

6. Mats Hummels (Hè 2014)

Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ cần sự bổ sung của một trung vệ chất lượng sau sự ra đi của bộ đôi huyền thoại Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Và cầu thủ người Đức hoàn toàn là một sự thay thế xứng đáng khi anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình ở ĐTQG cũng như trong màu áo Borussia Dortmund. Chỉ có điều đại diện Bundesliga không đồng ý nhượng lại Hummels cho M.U kể cả việc đính kèm tiền vệ Nhật Bản Shinji Kagawa, người đã tỏa sáng ở sân Westfalen mấy mùa giải trước đó.

7. Nicolas Otamendi (Hè 2015)

Cũng giống thương vụ Pedro tới Chelsea, sự do dự đã khiến đội bóng đoạt nhiều danh hiệu Premier League nhất nước Anh phải trả giá. Quá chú tâm vụ Sergio Ramos, BLĐ Man United đã ‘sao nhãng’ thương vụ Otamendi để rồi khi Man City nhảy vào cuộc giành hậu vệ Valencia, HLV Van Gaal mới nhận ra là mình đã chậm. Ngôi sao người Argentina bây giờ đang hướng về Etihad và bản hợp đồng có thể sẽ được công bố trong vài ngày nữa.

Trước Pedro, đã rất nhiều lần Man United làm NHM thất vọng vì những lần thất bại trên TTCN. Độc giả hãy cùng Thethao247,vn điểm lại những gương mặt đó.

8. Sergio Ramos (Hè 2015)

Thương vụ Sergio Ramos tới nước Anh đã chiếm không ít sự quan tâm của dư luận, sau một thời gian dài đàm bán tưởng như mọi chuyện đã xong xuôi thì Ramos lên tiếng không muốn đến Manchester và câấp thuận bản hợp đồng tới năm 2020 với Los Blancos. Có lẽ số tiền mà Quỷ đỏ đưa ra đã không thể thuyết phục ngài Perez của Real đồng ý thương vụ này.

Từ vụ Pedro – nhìn lại những bản hợp đồng ‘bom xịt’ của Man Utd

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro đến chelsea Man United chuyển nhượng tiền đạo ramos otamendi Leighton Baines Mats Hummels van gaal david moyes alex ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT