Quảng cáo

Hậu vệ Otamendi về Man City, không phải MU

Thứ hai, 17/08/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nicolas Otamendi từ chối tập luyện và thi đấu cho Valencia ở Champions League là để chuyển tới Manchester City chứ không phải Manchester United.

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ sắp thuộc về Man City

Đây là thông tin được tờ Sky Sports, một trong những nguồn tin chuyển nhượng đáng tin cậy nhất tiết lộ.

Cụ thể, Otamendi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City và từ chối chơi cho Valencia trong thời gian tới để nhanh chóng gia nhập sân Etihad. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 50 triệu euro. Để thuyết phục được Valencia nhả người, đội chủ sân Etihad đã đồng ý nhả Eliaquim Mangala. Cầu thủ này sẽ ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy Otamendi.

Chuyển nhượng 17/8, Otamendi về Man City, Man City chieu mo Otamendi, MU, chuyen nhuong Man City, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong mua he, Nicolas Otamendi

Otamendi gia nhập MC chứ không phải MU

Cũng đưa tin về thương vụ này, tờ AS của Tây Ban Nha cũng khẳng định Man City gần như chắc chắn có được chữ ký của Otamendi. Mức giá mà tờ này tiết lộ là 28 triệu bảng, kèm theo điều khoản tương tự Sky đưa tin là để Mangala di chuyển theo chiều ngược lại, cho mượn 1 năm.

Mangala năm nay 24 tuổi, mới gia nhập Man City từ Porto từ mùa Hè năm ngoái và có 25 lần ra sân tại Premier League. Anh cũng là cầu thủ đã góp mặt trong đội hình của Manchester City giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Chelsea ở vòng 2 Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chieu mo Otamendi MU chuyen nhuong mua he Nicolas Otamendi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT