Quảng cáo

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin HLV Benitez bị sa thải

Thứ hai, 04/01/2016 23:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đều đồng loạt thông báo HLV của Real Madrid sẽ bị sa thải trong ngày hôm nay 4/1.

Video clip bàn thắng: Valencia 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga)

Hai tờ báo lớn tại xứ sở Đấu bò là As và Marca đã có những bài viết nổi bật trên trang chủ về việc Real sẽ sa thải HLV Rafa Benitez cuối ngày hôm nay 4/1 (giờ Tây Ban Nha). Nếu điều nảy xảy ra, vị cựu HLV của Liverpool sẽ chính thức nói lời chia tay Los Blancos sau gần 6 tháng đảm đương nhiệm vụ huấn luyện tại Madrid.

Los Blancos,Santiago Bernabeu,Zinedine Zidane,Zidane,Real Madrid Castilla,Real Madrid,chủ tịch F. Perez,La Liga,HLV Benitez,real madrid valencia,valencia, real madrid Barca,Barca,Benitez,sa thải Benitez, sa thải hlv Benitez,benitez bị sa thai

AS phỏng đoán Real sẽ có quyết định sa thải Benitez vào cuối ngày 4/1

Đây cũng là điều mà giới chuyên môn và báo giới đã nhắc tới trong thời gian gần đây, sau chuỗi thành tích bết bát của Kền kền trắng Real kề từ sau trận thua bè bàng 0-4 trước Barca hồi tháng 11 vừa qua.

Los Blancos,Santiago Bernabeu,Zinedine Zidane,Zidane,Real Madrid Castilla,Real Madrid,chủ tịch F. Perez,La Liga,HLV Benitez,real madrid valencia,valencia, real madrid Barca,Barca,Benitez,sa thải Benitez, sa thải hlv Benitez,benitez bị sa thai

Marca cũng cập nhật thông tin quanh sự kiện này

Tại La Liga mùa giải này, sau 18 vòng đấu, HLV Benitez đã để mất điểm trong 7 trận đấu, trong đó có 4 trận hòa, 3 trận thua. Việc Real không thể chiến thắng Valencia khi bị đối thủ này cầm hòa 2-2 trong ngày 3/1 vừa qua đã trở thành giọt nước làm tràn ly khiến chủ tịch Perez không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục hợp tác với vị chiến lược gia 55 tuổi này nữa nên quyết định sa thải là điều hoàn toàn có thể dự đoán được. Được biết, một cuộc họp báo bất thường sẽ được chủ tịch F. Perez tổ chức vào lúc 23h30 đêm nay.

Tờ Marca cho hay, người thay thế Benitez dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn còn lại sẽ là cựu danh thủ Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp hiện đang dẫn dắt đội hình trẻ của Real là Real Madrid Castilla. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện nhưng Zidane lại nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ đội một và điều này vô hình chung sẽ tạo ra nhiều lợi thế để Zizou đương đầu với những áp lực cực lớn khi nắm giữ chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Santiago Bernabeu Zinedine Zidane Zidane Real Madrid Castilla Real Madrid chủ tịch F. Perez La Liga HLV Benitez real madrid valencia valencia real madrid Barca Barca Benitez sa thải Benitez sa thải hlv Benitez benitez bị sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT