Quảng cáo

Real đánh rơi điểm, HLV Benitez vẫn bình thản

Thứ hai, 04/01/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Valencia dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, sau trận đấu này HLV Rafa Benitez vẫn phát biểu đầy tự tin.

Video clip bàn thắng: Valencia 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga)

Rạng sáng nay Real Madrid đã thi đấu không thật sự ấn tượng trước đối thủ Valencia. Ở cuộc so tài này, Los Blancos đã 2 lần vượt tỉ số nhưng đến những phút cuối họ lại đánh rơi điểm đáng tiếc. Sau trận hòa 2-2 này, HLV Rafa Benitez không đổ lỗi cho bất cứ học trò nào (kể cả người dính thẻ đỏ là Kovacic), ông cũng tỏ ra rất tự tin về việc giữ chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Real Madrid, Valencia, Rafa Benitez, Valencia 2-2 Real Madrid, Video bàn thắng Valencia 2-2 Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real bị Valencia cầm hòa đáng tiếc

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Benitez cho biết: "Các anh có quyền hỏi vậy, nhưng tôi nghĩ rất cả đều sai. Thật phí thời gian nếu chỉ nhìn vào kết quả mà quên đi nỗ lực của toàn đội, đó mới là điều đáng được tôn vinh.

Real Madrid đã chơi hay không hơn nửa thời gian của hiệp 1, chúng tôi đã chiếm ưu thế. Nhưng đáng tiếc trong hiệp 2 chúng tôi chỉ còn 10 người, mọi chuyện bắt đầu trở nên khó khăn hơn. Real Madrid có thừa cơ hội thắng nhưng cũng không ít lần đứng trước nguy cơ thất bại. Điều khiến tôi hối hận nhất là không thể ngăn Valencia ghi bàn thứ 2."

Trước khi Kovacic dính thẻ đỏ ở phút 69, HLV Rafa Benitez đã gây bất ngờ khi rút Benzema khỏi sân để nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Nói về quyết định này, ông cho biết: "Benzema chơi tốt, nhưng cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập gần đây. Tôi không muốn mạo hiểm với Benzema. Hơn nữa, thời điểm đó Real đang dẫn bàn nên việc rút Benzema là điều hoàn toàn hợp lý".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Valencia Rafa Benitez Valencia 2-2 Real Madrid Video bàn thắng Valencia 2-2 Real Madrid Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT