Quảng cáo

Trọng tài Việt Nam sắp cầm còi tại Futsal World Cup 2016

Thứ tư, 06/07/2016 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Một tin vui đến với bóng đá Việt Nam là LĐBĐ thế giới FIFA đã tin tưởng và triệu tập trọng tài Trương Quốc Dũng đi thực hiện nhiệm vụ tại Futsal World Cup vào tháng 9 tới.

VIDEO: Dàn xếp đá phạt có 1 không 2 trên sân Futsal

Theo thông tin mới nhận, LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa gửi văn bản cho LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc triệu tập trọng tài Trương Quốc Dũng lên đường làm nhiệm vụ tai VCK Futsal thế giới sẽ diễn ra tại đất nước Nam Mỹ, Colombia vào tháng 9 tới.

Trọng tài Việt Nam, Futsal World Cup 2016,Futsal World Cup,trọng tài Trương Quốc Dũng,FIFA, VFF, futsal, HLV Bruno Formoso,Bruno Formoso,Paraguay, Italia, Guatemala

Được biết, trọng tài Quốc Dũng đã có nhiều kinh nghiệm cầm còi, và ông cũng được đánh giá là trọng tài futsal xuất sắc nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vị vua áo đen này đã được công nhận là trọng tài futsal cấp FIFA từ năm 2009 và ông cũng là trọng tài Việt Nam nhận được nhiều sự tin tưởng và thường xuyên góp mặt tại tất cả các giải futsal lớn của khu vực cũng như châu lục. 

Chia sẻ với báo giới, trọng tài Trương Quốc Dũng cho rằng chính sự tiến bộ vượt bậc của Futsal Việt Nam trong những năm qua đã góp phần nâng cao vị thế của futsal Việt Nam trên trường quốc tế bao gồm ở cả khía cạnh trọng tài. Ông cũng cho biết VCK năm nay vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm cao cả mà ông sẽ cố gắng để vượt qua.

Trọng tài Việt Nam, Futsal World Cup 2016,Futsal World Cup,trọng tài Trương Quốc Dũng,FIFA, VFF, futsal, HLV Bruno Formoso,Bruno Formoso,Paraguay, Italia, Guatemala

Trọng tài Trương Quốc Dũng đã nhiều lần cầm còi ở các giải đấu lớn của châu Á. Ảnh Internet

Theo kế hoạch, VCK Futsal World Cup 2016 sẽ diễn ra tại Colombia từ 10/9 đến 1/10 tới. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Futsal Việt Nam giành quyền góp mặt tại VCK Futsal thế giới sau khi đã xuất sắc góp mặt ở vòng bán kết VCK Futsal châu Á 2016. Tuy nhiên chặng đường phía trước của thầy trò HLV Bruno Formoso là vô cùng gian nan khi ĐT Futsal Việt Nam đã nằm cùng bảng với nhiều đội bóng rất mạnh gồm Paraguay, Italia và Guatemala.

Lịch thi đấu của Việt Nam ở bảng C 

11/9: Việt Nam vs Guatemala (Coliseo El Pueblo, Cali)

14/9: Paraguay vs Việt Nam (Coliseo El Pueblo, Cali)

17/9: Italia vs Việt Nam (Coliseo Bicentenario, Bucaramanga)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Việt Nam Futsal World Cup 2016 Futsal World Cup trọng tài Trương Quốc Dũng FIFA VFF futsal HLV Bruno Formoso Bruno Formoso Paraguay Italia Guatemala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT