Quảng cáo

Vòng 14 giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam chính thức lên ngôi

Thứ bảy, 21/05/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 20/5, giải vô địch futsal QG đã diễn ra vòng cuối. Ngôi nhất và nhì đã có chủ nên cuộc đua còn lại diễn ra ở vị trí thứ ba.

Với quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng lật đổ Sanatech.KH ở vị trí thứ ba, Tân Hiệp Hưng nhập cuộc với mục tiêu 3 điểm trước Cao Bằng. Dù khởi đầu diễn ra kịch tính sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, nhưng chung cuộc, Tân Hiệp Hưng cũng đã giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 8-4.

Ba điểm trọn vẹn đã giúp cho Tân Hiệp Hưng có được 20 điểm, tạm thời nhiều hơn đội xếp thứ ba là Sanatech.KH 1 điểm. Với 19 điểm nên nếu thua Thái Sơn Nam trong trận đấu sau đó, Sanatech.KH sẽ mất HCĐ vào tay Tân Hiệp Hưng. Tuy hết mục tiêu để phấn đấu khi chức vô địch đã nằm trong tay, nhưng Thái Sơn Nam xung trận với tư tưởng không buông xuôi trước Sanatech.KH. Thậm chí, Bảo Quân và đồng đội tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng.

 Vòng 14 giải Futsal VĐQG, Thái Sơn Nam, vô địch futsal QG, Lý Văn Hưng, Trần Văn Vũ

Thái Sơn Nam chính thức lên ngôi

Nỗ lực ấy đã giúp cho Thái Sơn Nam có bàn thắng ở phút 11 sau cú đệm bóng cậm thành của Thất Phi. Bị dẫn bàn, Sanatech.KH bị dồn vào thế cửa tử buộc phải dồn lên. Trong 1 pha tấn công đẹp mắt ở phút 23, Quốc Bảo đã sút cận thành gỡ hòa 1-1. Trong phần thời gian còn lại, Thái Sơn Nam dồn ép Sanatech.KH với thế trận trên cơ hơn và tạo rất nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng trong một chiều thi đấu xuất thần, thủ môn Hoàng Anh đã cản phá thành công rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đội nhà, qua đó, giúp cho Sanatech.KH bảo vệ thành công tỷ số hòa 1-1.

Cùng được 20 điểm như Tân Hiệp Hưng, nhưng Sanatech.KH kết thú vị trí thứ ba chung cuộc do có chỉ số phụ đối đầu trực tiếp tốt hơn.

 

Vua phá lưới Lý Văn Hưng (Cao Bằng)

 

Cầu thủ xuất sắc nhất Trần Văn Vũ

 

Niềm vui của tập thể Thái Sơn Nam

 

 

Các danh hiệu:

 

Vô địch: Thái Sơn Nam – 80 triệu đồng

Hạng nhì: Sanna Khánh Hòa – 50 triệu đồng

Hạng ba: Sanatech Khánh Hòa

Thủ môn xuất sắc nhất: Ngô Đình Thuận (Thái Sơn Nam)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Vua phá lưới: Lý Đăng Hưng (Cao Bằng, 13 bàn)

Giải phong cách: Sài Gòn FC

 

LTĐ NGÀY 20/5

Sài Gòn FC – HT.ĐN: 9-0

Sanatech.KH – Thái Sơn Nam: 1-1

Sanna.KH – Thái Sơn Bắc: 4-1

Cao Bằng – Tân Hiệp Hưng: 4-8

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 14 giải Futsal VĐQG Thái Sơn Nam vô địch futsal QG Lý Văn Hưng Trần Văn Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo