Quảng cáo

Vòng 14 Giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam tiếp Sanatech Khánh Hòa ngày đăng quang

Thứ năm, 19/05/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Dù Thái Sơn Nam đã đăng quang nhưng sẽ rất khó khăn cho Sanatech Khánh Hòa bởi nhà tân vô địch chắc chắn sẽ tìm một chiến thắng cho bữa tiệc hoàn hảo của mình.

Thái Sơn Nam đã nắm chắc trong tay chức vô địch của mùa giải năm nay nhưng họ vẫn không hề buông thả. Chiến thắng áp đảo trước Hoàng Thư Đà Nẵng là một minh chứng rõ ràng cho tham vọng của đội bóng này. Chiều mai, Bảo Quân cùng các đồng đội của mình sẽ chính thức được vinh danh, và trong ngày trọng đại của mình, chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cho Sanatech Khánh Hòa nhằm tìm kiếm một niềm vui trọn vẹn.

 

Thái Sơn Nam sẽ tìm niềm vui trọn vẹn trước Sanatech Khánh Hòa

Dù là thử thách quá khó nhưng muốn chủ động chạm tay vào chiếc huy chương đồng, đại diện thành phổ Biển không còn cách nào khác là có được chiến thắng trước Thái Sơn Nam. Hiện tại cuộc đua vào top ba là sự cạnh tranh giữa 4 đội bóng Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc. Nếu như Sanatech Khánh Hòa không có được điểm số trước nhà tân vô địch thì cơ hội lại thuộc về các đối thủ còn lại.

Đồng cảnh ngộ với Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc cũng phải đối diện với đội bóng khác của phố Biển là Sanna Khánh Hòa. Cựu vương đã dâng chức vô địch vào tay Thái Sơn Nam nhưng không vì đó mà họ chấp nhận thêm một trận thua. 3 điểm trước Thái Sơn Bắc sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày chia tay mùa giải của các học trò HLV Đặng Đình Khang. Đồng nghĩa với việc Thái Sơn Bắc khó có cơ hội hiện thực giấc mộng huy chương.

Một trong những cuộc đối đầu trực tiếp của nhóm tranh huy chương đồng chính là trận đấu giữa Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng. Nếu như các đối thủ xếp trên không tự định đoạt được số phận của mình thì tân binh Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng buộc phải chiến đấu sống còn ở lượt trận cuối cùng. Với kinh nghiệm cùng sự vượt trội hơn về chuyên môn, Tân Hiệp Hưng sẽ đặt mục tiêu chiến thắng cho ngày cuối cùng ở Giải VĐQG 2016.

Lịch thi đấu cụ thể:

9h00: Sài Gòn FC vs Hoàng Thư Đà Nẵng

10h30: Sanatech Khánh Hòa vs Thái Sơn Nam

13h30: Sanna Khánh Hòa vs Thái Sơn Bắc

15h00: Cao Bằng vs Tân Hiệp Hưng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 14 Giải Futsal VĐQG Giải Futsal VĐQG Thái Sơn Nam Sanatech Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT