Quảng cáo

Vòng 13 Giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa thắng lớn

Thứ tư, 18/05/2016 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã cầm chắc ngôi vô địch nhưng Thái Sơn Nam không hề buông xuôi trước Hoàng Thư Đà Nẵng, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Một trong những trận cầu tâm điểm Vòng 13 Giải Futsal VĐQG chính là cuộc đụng độ giữa Sài Gòn FC và Sanatech Khánh Hòa. Đội bóng thành phố Biển đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức huy chương đồng. Đối đầu tân binh phong độ thất thường, mục tiêu của họ là giành trọn 3 điểm.

Khi đối thủ trực tiếp Tân Hiệp Hưng cầm hòa Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa càng có lý do để nỗ lực giành chiến thắng. Tuy nhiên chính họ lại để đối thủ lập công mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 2, Chí Nhật đã lập công đưa Tân Hiêp Hưng vươn lên dẫn trước nhờ tình huống phối hợp đá biên. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chưa đầy 1 phút sau, Quốc Bảo đã thực hiện cú sút xa trúng chân đối thủ cân bằng thế trận. Và cũng chính anh là người giúp Sanatech Khánh Hòa lật ngược thế trận bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1.

 Vòng 13 Giải Futsal VĐQG, Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Nam vô địch

Tình thế bị đảo ngược, Sài Gòn FC đã tung ra chiến thuật Power play hòng tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù vậy, không có thủ môn trong tay họ đã phải trả giá đắt. Lần lượt Trần Tuyên và Hồng Quý đã thay nhau xé lưới ấn định chiến thắng chung cuộc 7-1 cho Sanatech Khánh Hòa. Giành được 3 điểm trước đội bóng tân binh, Sanatech Khán Hòa vẫn tiếp tục áp sát đội bóng anh em Sanna Khánh Hòa để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Trong khi đó Sanna Khánh Hòa dù không còn hy vọng về chức vô địch nhưng đội bóng này vẫn chiến đấu vì danh dự. Trước Tân Hiệp Hưng, họ đã tung ra đội hình mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên rất quyết tâm hướng tới chiếc huy chương đồng nên đối thủ cũng thể hiện lối chơi vững chắc và trận đấu sớm đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nếu như Sanatech Khánh Hòa tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Sài Gòn, thì ở một thế trận khác Thái Sơn Nam cũng khiến đối thủ đau đầu vì những pha lập công chớp nhoáng. Chức vô địch nắm chắc trong tay càng làm đội bóng của bầu Tú hưng phấn và trong một ngày thăng hoa họ đã khiến thủ thành Hoàng Thư Đà Nẵng phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần. Như vậy, Thái Sơn Nam đã đào sâu khoảng cách với Sanna Khánh Hòa tới 8 điểm và giành chức vô địch sớm đầy thuyết phục.

Kết quả cụ thể:

Tân Hiệp Hưng – Sanna.KH: 0-0

Sài Gòn FC – Sanatech.KH: 1-7

Hoàng Thư Đà Nẵng – Thái Sơn Nam: 2-7

17h30, Cao Bằng – Thái Sơn Bắc

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 13 Giải Futsal VĐQG Thái Sơn Nam Sanatech Khánh Hòa Hoàng Thư Đà Nẵng Thái Sơn Nam vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT