Quảng cáo

Những tài năng Futsal trẻ tại giải VUG 2016

Thứ bảy, 14/05/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Vòng chung kết khu vực TP.HCM vừa kết thúc vào ngày 08/05, điểm danh sự có mặt của đội vô địch ĐH Công Nghiệp và đội hạng nhì ĐH Nông Lâm sẽ bước vào các trận tranh tài toàn quốc với hai đội bóng vô địch khu vực Hà Nội và Đà Nẵng – ĐH Xây Dựng Hà Nội và ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng.

Qua hơn 100 trận tranh tài gay cấn tại, những gương mặt xuất sắc của 2 khu vực HN và TP.HCM lần lượt lộ diện với trình độ đẳng cấp cá nhân cực kỳ ấn tượng. Trong khuôn khổ chương trình Future Athlete: Huấn luyện tài năng bóng đá trẻ, hoạt động bầu chọn cho các cá nhân xuất sắc tại các khu vực đã diễn ra vô cùng hào hứng với các giải thưởng hấp dẫn do adidas tài trợ.

ĐH Công Nghiệp đầy bản lĩnh đã bảo vệ thành công ngôi Vô địch tại VUG 2016

 

Theo dõi các đội bóng Futsal sinh viên từ đầu mùa giải VUG 2016, HLV Trương Quốc Tuấn nhận xét: “Tuy chỉ là một giải phong trào sinh viên, nhưng trình độ thi đấu và kỹ năng điều khiển bóng của các cầu thủ trẻ khiến người xem phải bất ngờ thán phục. Nhiều pha bóng rất đẹp và có tính chính xác cao, chứng tỏ các bạn rất đam mê với môn thể thao này và nghiêm túc luyện tập chu đáo.”

Bên cạnh chiếc cúp vô địch cho đội chiến thắng, trong vòng đấu khu vực, BTC đồng hành cùng nhà tài trợ adidas đã tiến hành đánh giá và bình chọn các giải thưởng cá nhân có thành tích tốt với ba hạng mục Bàn thắng đẹp, Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc. Các nội dung được đánh giá dựa trên yếu tố về kỹ năng cá nhân, kỹ thuật thi đấu và độ chính xác trong các pha bóng, được khán giả bình chọn thông qua hệ thống trên website và do BTC cùng ban trọng tài đánh giá.

Đồng chí Phạm Trung Thành – Phó trưởng ban thường trực tổ chức giải VUG trao giải Thủ môn xuất sắc KV HN cho thủ môn Trịnh Minh Đức – ĐH Xây Dựng HN

 

ĐH Công Nghiệp TP.HCM một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh khi xuất sắc chiếm trọn 2 giải thưởng danh giá Cầu thủ xuất sắc nhất tuần. Các giải Bàn thắng đẹp và Thủ môn xuất sắc lần lượt được chia đều cho các cầu thủ đến từ ĐH Kinh tế Luật và ĐH Nông Lâm.

Tại khu vực Hà Nội, “quỷ đỏ” Bách Khoa Hà Nội là cái tên nổi bật với 2 cầu thủ đoạt giải Bàn thắng đẹp và Cầu thủ xuất sắc nhất tuần 2 dù họ chỉ về hạng 3 trong cuộc đua giành ngôi vương futsal Hà Nội. Giải Cầu thủ xuất sắc nhất còn lại thuộc về Cấn Hải Dương  - ĐH Giao Thông Vận Tải, và giải Thủ môn xuất sắc lọt vào tay thủ môn Trịnh Minh Đức của ĐH Xây Dựng - Đương kim Vô địch khu vực HN.

 

Nguyễn Văn Thái đến từ “Quỷ đỏ” Bách Khoa HN đã chiến thắng trong hạng mục bầu chọn cầu thủ xuất sắc tuần 2

 

Số 4 Phạm Văn Vũ  – 1 trong 2 cầu thủ của ĐH Công Nghiệp TP.HCM đã “ẵm” trọn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất khu vực TP.HCM tuần 1 và 2


Clip bàn thắng của Hoàng Đô giúp ĐH Kinh Tế Luật bước vào vòng Tứ kết: https://www.youtube.com/watch?v=F89MwpD89uA

Trong ngày chung kết toàn quốc 14 và 15/05 sắp tới, bên cạnh các giải chính thức, adidas sẽ tiếp tục tài trợ các hạng mục giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất và Vua phá lưới. Song song đó, đội Vô địch và Á quân futsal toàn quốc cũng sẽ nhận được phần quà trị giá tương đươngn 50 triệu và 30 triệu đồng. Chi tiết về các hạng mục bình chọn, các gương mặt đề cử cũng như những các thông tin bên lề khác liên tục được cập nhật tại https://futureathlete.vug.vn/

Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn adidas gồm adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VUG 2016 Futsal VUG 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT