Quảng cáo

Trở lại Manchester, Di Maria tranh thủ ‘nói xấu’ thầy cũ

Thứ ba, 12/04/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Phát biểu trong chuyến trở lại thành Manchester lần này, ngôi sao người Argentina đã dành tặng ông thầy cũ Luis van Gaal những câu từ không mấy thân thiện.

Vào rạng sáng sớm mai (giờ Việt Nam), PSG của Di Maria sẽ bước vào trận cầu sinh tử với Man City tại Etihad. Ở trận đấu lượt đi, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bị cầm hòa với tỷ số 2-2, chính vì vậy thầy trò HLV Blanc buộc phải hướng tới một chiến thắng hoặc có một kết quả hòa với tỷ số đậm mới có thể nghĩ tới tấm vé đi tiếp.

Manchester, Di Maria,Argentina, PSG, man city, champions league,Luis van Gaal

Di Maria không hạnh phúc khi ở Man Utd

Mặc dù đang chịu áp lực chiến thắng rất lớn cùng các đồng đội song Di Maria  vẫn nghĩ tới chuyện riêng. Mới đây, ngôi sao này đã nhắc lại thời còn thi đấu tại thành Manchester dưới màu áo CLB Man Utd bằng những lời lẽ khá … chua cay.

“Old Trafford luôn như địa ngục đối với tôi và việc bất đắc dĩ phải gia nhập MU cũng chỉ vì tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi thực sự không muốn nói ra những điều này nhưng quãng thời gian tại M.U thực sự lãng phí. HLV Van Gaal liên tục bắt tôi phải thi đấu nhiều vị trí trái sở trường, và không có thời gian để ổn định phong độ. Giữa tôi và ông ấy cũng có những điểm khác biệt. Van Gaal chính là nguyên nhân lớn nhất khiến tôi quyết định phải rời MU càng sớm càng tốt”, Di Maria tâm sự.

Cựu tiền vệ Real Madrid cũng cho rằng anh chỉ cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại PSG chứ không cảm nhận được điều đó tại nước Anh dưới thời HLV Luis Van Gaal. Trên thực tế, điều này hoàn toàn có cơ sở khi cựu sao của Man Utd đã ra sân 37 lần cho đội bóng nước Pháp và đóng góp 13 bàn thắng giúp PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 cũng như tiến sâu tại đấu trường UEFA Champions League năm nay.

Một tin tức liên quan tới HLV Van Gaal là mới đây tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố chỉ xem xét tới Man Utd nếu đội bóng chia tay HLV Van Gaal. Đây rõ ràng là một điều cực kì chua xót với nhà cầm quân người Hà Lan khi ông đã phải nhận không ít những áp lực và sự chỉ trích ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester Di Maria Argentina PSG man city champions league Luis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT