Quảng cáo

Trò cưng của Guus Hiddink úp mở khả năng rời Chelsea

Thứ tư, 30/03/2016 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ John Obi Mikel đang xem xét khả năng chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge nếu không còn được trọng dụng dưới thời một vị HLV mới.

Kể từ khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền tại Chelsea thay thế Jose Mourinho bị sa thải, tiền vệ John Obi Mikel đã được nhà cầm quân người Hà Lan này trọng dụng trở lại. Ngay trong lần ra sân ở trận đấu đầu tiên của HLV Guus Hiddink mùa này, ngôi sao người Nigeria đã đánh dấu một mốc son đáng nhớ khi trở thành cầu thủ thứ 21 có 350 lần khoác áo Chelsea. Dẫu vậy, Mikel vẫn chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình rời London để đến một bến đỗ mới nếu không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge trong mùa giải tới.

Guus Hiddink,Chelsea,John Obi Mikel,Stamford Bridge,the blues, John Terry,Antonio Conte

Mikel đã sẵn sàng chia tay Chelsea trong mùa hè này

Chia sẻ trên tờ Goal, ngôi sao 28 tuổi này cho biết: “Tôi vẫn còn hơn một mùa giải nữa là người của Chelsea. Vào cuối mùa này, chúng tôi sẽ ngồi lại để sắp xếp những điều cần làm. Nếu phải ra đi, điều đó cũng tốt thôi. Nhưng nếu ở lại Stamford Bridge, tôi cần phải được ra sân thường xuyên bởi vì tôi không muốn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị giống như quãng thời gian trước đây.

Rõ ràng, điều đó không hề tốt đẹp gì. Đặc biệt khi bạn có con. Chúng rất muốn theo dõi bạn thi đấu. Vì vậy, tôi có thể tới bất kỳ nơi nào để được chơi bóng”.

Obi Mikel gia nhập Chelsea từ năm 2006 từ CLB Lyn của Na Uy với mức phí chuyển nhượng khoảng 16 triệu bảng. Mặc dù vậy, trong suốt gần 10 năm qua, tuyển thủ đội trưởng Nigeria này vẫn không thể khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình tại đội bóng thành London. Trong tổng số 238 lần ra sân thi đấu cho Chelsea tại Premier League, ngôi sao này mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng ở mùa giải 2013/14 và đó là điều lý giải cho việc anh ít được đá chính tại CLB này trong những mùa giải gần đây.

Với nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng của Chelsea mùa tới, HLV người Ý Antonio Conte cũng đang rục rịch tiến hành cuộc cải tổ lực lượng sâu rộng với sự ra đi của nhiều gương mặt quen thuộc, từng gắn bó trong suốt một thời gian dài với đội bóng như Mikel hay thủ quân John Terry. Một Chelsea già cỗi, thiếu sức chiến đấu ở mùa giải này chắc chắn sẽ được thay máu để trở lại mạnh mẽ hơn trong những mùa bóng tới.      

 

                                               

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guus Hiddink Chelsea John Obi Mikel Stamford Bridge the blues John Terry Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT