Quảng cáo

Top 10 CLB gây ấn tượng nhất châu Âu năm 2016

Thứ ba, 12/04/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ Goal.com mới đây đã liệt kê danh sách 10 đội bóng duy trì được phong độ ấn tượng ở nửa đầu năm 2016. Và dưới đây là những cái tên đó.

Video bàn thắng: Bayern Munich 4-2 Juventus (Vòng 1/8 Champions League)

10. Bayern Munich (29 điểm)

Hùm xám tiếp tục duy trì một sức mạnh thống trị bóng đá Đức ở mùa giải năm nay với chỉ 2 lần sảy chân và đã có 24 chiến thắng sau vòng đấu thứ 29. Thầy trò Pep Guardiola cũng đang băng băng về đích khi đã bỏ xa đối thủ bám đuổi Dortmund tới 7 điểm.

Top 10 CLB gây ấn tượng nhất châu Âu năm 2016, top 10 clb thi dau an tuong nam 2016, barca, real madrid, bayern munich, leicester city, atletico madrid, dortmund,ngoại hạng anh, bundesliga, la liga

Bayern của Pep đang đứng trước cơ hội lần thứ 4 vô địch Bundesliga liên tiếp

9. Dortmund (30 điểm)

Được đánh giá cao hơn Bayern Munich lại chính là kình địch Borussia Dortmund. Dù không có được binh hùng, tướng mạnh khi lần lượt Lewandowski, Gotze và HLV Jurgen Klopp chia tay CLB song đoàn quân của tân HLV Thomas Tuchel cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi tới 69 bàn thắng và chỉ để thua 3 trận tại giải quốc nội.

8. Roma (31 điểm)

Ở mùa giải này, Roma được đánh giá là đội bóng có lối chơi tấn công bùng nổ và phản công vô cùng lợi hại. Từng có nhiều thời điểm họ không tỏ ra thua kém Juventus hay Napoli trong cuộc đua Scudetto mùa này.

7. PSG (32 điểm)

Không phải nhận xét quá nhiều về đội bóng này khi thầy trò Laurent Blanc đã thống trị giải VĐQG Pháp khi xưng vương trước 8 vòng đấu và đang cạnh tranh với Man City để có vé vào Bán kết UEFA Champions League mùa này.

6. Leicester City (33 điểm)

HLV Jose Morinho từng nói “Nếu bạn thắng 10-0, bạn huỷ diệt một trận đấu. Nếu bạn có 10 trận thắng 1-0, bạn huỷ diệt cả giải đấu”. Và có vẻ như điều đó đang linh nghiệm với Bầy cáo Leicester khi họ đã có 5 chiến thắng cùng với tỷ số 1-0 trong thời gian gần đây. Thầy trò Claudio Ranieri cũng cho thấy mình không có đối thủ cạnh tranh chức vô địch NHA ở mùa giải năm nay khi đã bỏ xa Tottenham 7 điểm sau vòng đấu thứ 33.

Top 10 CLB gây ấn tượng nhất châu Âu năm 2016

Leicester là đội bóng Anh duy nhất gây ấn tượng mùa này

5. Atletico Madrid (35 điểm)

Atletico cũng là một CLB thuộc diện “con nhà nghèo vượt khó’. Không được cấp nhiều tiền trên thị trường CN song HLV Diego Simeone luôn biết cách để hướng CLB tới với những thành công. Hiện tại, Atletico vẫn còn hai cơ hội vô địch UEFA Champions League và La Liga. Nếu thi đấu nỗ lực ở những trận đấu tới, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

4. Napoli (35 điểm)

Một đội bóng Ý khác cũng là bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay. Napoli sở hữu hàng công khá mạnh với sự xuất sắc của chân sút Gonzalo Higuain. Họ đang bám sát Juve trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A với khoảng cách của 2 trận thắng

3. Real Madrid (36 điểm)

Thầy trò Zinedine Zidane đã có mạch trận khá ấn tượng và tiếp tục nuôi hi vọng đoạt cúp C1 lẫn La Liga sau thời Benitez.

2. Barca (38 điểm)

Barca có khả năng tiếp tục đoạt cú ăn ba ở mùa giải này với phong độ ổn định của cả tập thể cùng lối chơi Tiki-taka hiệu quả.

1. Juventus (43 điểm)

Mặc dù bị loại khỏi Champions League dưới tay Bayern Munich song Juventus đã duy trì một phong độ ấn tượng nhất trong năm 2016. Từ chỗ sa sút và không được coi là ƯCV vô địch Serie A, Lão bà thành Turin đã trở lại với cuộc đua Scudetto một cách mạnh mẽ và hiện đang băng băng về đích khi đã hơn Napoli 6 điểm.

Top 10 CLB gây ấn tượng nhất châu Âu năm 2016, top 10 clb thi dau an tuong nam 2016, barca, real madrid, bayern munich, leicester city, atletico madrid, dortmund,ngoại hạng anh, bundesliga, la liga

Juventus có cuộc bứt phá mạnh mẽ sau chuỗi trận thất vọng đầu mùa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top 10 CLB gây ấn tượng nhất châu Âu năm 2016 top 10 clb thi dau an tuong nam 2016 barca real madrid bayern munich leicester city atletico madrid dortmund ngoại hạng anh bundesliga la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT