Quảng cáo

Tổng hợp V-League 22/2: Thanh Hóa nhận thưởng đậm, HAGL thiếu sức hút

Thứ hai, 22/02/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa nhận thưởng đậm, HAGL đang thiếu sức hút, đội bóng Trung Quốc khiến fan Chelsea Việt ‘buồn rầu’,.. là những thông tin liên quan tới các đội bóng tham dự V-League 2016.

HAGL đang thiếu sức hút

Để hâm nóng không khí cổ vũ bóng đá của các CĐV tại Hà Nội, BTC sân Hàng Đẫy đã quyết định mở cửa tự do trận đấu tại Vòng 1 V-League năm nay giữa CLB Hà Nội và HAGL diễn ra chiều qua 21/2. Mặc dù là ngày cuối tuần song thực tế, số lượng khán giả đến sân là không nhiều, ước tính chỉ có khoảng trên dưới 5.000 CĐV có mặt tại Hàng Đẫy.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB HA.GL ông Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, việc thiếu Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đã khiến sút hút của HA.GL giảm khá nhiều. “CĐV nhiều người đến sân vì yêu mến các cầu thủ, muốn xem họ thi đấu nên khi vắng họ, sức hút của HA.GL cũng bị hạn chế”, ông Tuấn chia sẻ.

Thanh Hóa, HAGL, V-League, V-League 2016, bầu đức, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bình dương, hà nội T&T, Tổng hợp V-League

Việc không còn bộ ba tài năng nhất đã khiến HAGL bị thiếu sức hút trong mắt NHM. Ảnh: Zing.vn

Thanh Hóa nhận thưởng đậm

Sau chiến thắng vô cùng quan trọng trước ƯCV vô địch năm nay CLB Hà Nội T&T, BLĐ CLB Thanh Hóa đã quyết định chi thưởng đậm cho toàn đội nhằm khích lệ tinh thần thi đấu. Để hướng tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Thanh đã treo thưởng rất đậm với mức thưởng cho đội nhà sau mỗi trận thắng là 500 triệu sân nhà và 600 triệu sân khách.

Đó cũng là sự ‘chịu chơi’ của BLĐ mới khi số tiền thưởng đã tăng gấp đôi so với các mùa giải trước. Từ khi được chuyển giao cho tập đoàn FLC, Thanh Hóa đang dần trở thành một ‘Bình Dương thứ hai’ với sự đầu tư rất lớn từ con người đến cơ sở vật chất. Đội bóng cũng đã chiêu mộ thành công HLV Lê Thuỵ Hải – người cũ của Bình Dương để thực hiện mục tiêu vô địch ở giải đấu này.

Fan Chelsea Việt ‘mừng hụt’ với cựu sao Chelsea

Ngay khi biết tin cựu sao Chelsea Ramires và HLV Dan Petrescu có mặt trong thành phần Jiangsu Suning sang Việt Nam thi đấu với Bình Dương tại vòng bảng AFC Champions League, hội CĐV Chelsea tại TP.HCM đã lên kế hoạch chuẩn bị khá chu đáo tại sân bay với biểu ngữ, băng rôn khá hoành tráng.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã không thể thực hiện sau khi CLB Trung Quốc thay đổi quyết định. Theo xác nhận của các nhân viên an ninh sân bay, sau khi tới TP.HCM, Jiangsu Suning đã chọn cổng VIP để rời sân bay thay vì xuất hiện tại cổng đến như thông thường. Chính điều này đã khiến toàn bộ CĐV Chelsea chờ đợi Ramies và HLV Dan Petrescu tại Tân Sơn Nhất bỏ lỡ cơ hội bảy tỏ sự hâm mộ của mình với những người từng có thời gian cống hiến cho Chelsea.

SLNA thua vì non kinh nghiệm

Chia sẻ sau thắng lợi trước đội chủ nhà SLNA, HLV Hải Phòng ông Trương Việt Hoàng đã cho biết: “Trước trận đấu chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ, từ chiến thuật và nhân sự, nên dễ dàng hóa giải được lối chơi của SLNA. Theo tôi, nguyên nhân khiến họ thất bại là do hàng thủ của đội chủ nhà còn non kinh nghiệm thi đấu".

Nhà cầm quân này cũng tâm sự thêm ông và các cộng sự đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của SLNA và cô lập hai tiền đạo ngoại binh của họ. Ngoài ra, việc nhanh chóng có được 2 bàn thắng đã khiến các cầu thủ Hài Phòng tự tin hơn và bảo toàn thắng lợi sau 90 phút thi đấu.

Sanna Khánh Hòa tiếp tục sắm vai ‘ngựa ô’

Trước một đội chủ nhà Than Quảng Ninh được đầu tư có chiều sâu hơn, Sanna Khánh Hòa đã gây nên bất ngờ khi thi đấu rất tự tin và có được 3 điểm đầu tiên sau khi kết thúc trận đấu trên sân Cẩm Phả. Ở mùa giải trước, đại diện miền Trung cũng đã thi đấu rất ấn tượng và được coi là ‘ngựa ô’ của giải đấu, nhất là ở giai đoạn lượt về dù không sở hữu một đội hình mạnh với nhiều cái tên nổi bật.

‘Hung thần’ Merlo trở lại

Khi Merlo ghi bàn ở trận SHB Đà Nẵng – Đồng Tháp, gần như tất cả các CĐV trên sân Chi Lăng đã vỡ òa vì quá sung sướng. Đó chính là khoảnh khắc họ nhận ra, ‘hung thần’ một thời của V-League đã trở lại. Với cú đúp bàn thắng khá chóng vánh ngay đầu hiệp 1, Merlo đã giúp cho bóng đá Đà Nẵng như được sống lại khoảng thời gian hoàng kim từng vô địch V-League. Chắc chắn tiền đạo người Argentina sẽ mang đến cho V-League 2016 nhiều điều đặc biệt như anh đã từng làm trước đó.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa HAGL V-League V-League 2016 bầu đức Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường bình dương hà nội T&T Tổng hợp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT