Quảng cáo

Đội bóng của bầu Đức trẻ tuổi nhất V-League 2016

Thứ năm, 18/02/2016 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một cuộc đua dài hơi đòi hỏi cả thể lực lẫn kinh nghiệm thì rõ ràng đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ với đội bóng phố núi.

V-League 2016, bầu Đức, HAGL, bầu đức, Văn Toàn, Thanh Hậu, Đông Triều, Minh Vương, Hồng Duy

HAGL là CLB có độ tuổi trung bình các cầu thủ trẻ nhất V-League 2016.

Theo thông tin được đưa ra từ VPF, dựa trên danh sách cầu thủ đăng ký tham dự mùa giải năm nay, BTC V-League 2016 đã thống kê và đưa ra kết luận HAGL là đội bóng có lực lượng trẻ nhất ở giải đấu năm nay với độ tuổi trung bình chỉ 22,52 tuổi.

Đây là kết quả không có quá nhiều bất ngờ khi bầu Đức vẫn tiếp tục theo đuổi chiến lược trẻ hóa đội hình lấy nòng cốt là các cầu thủ vừa trưởng thành từ Học viện HAGL liên kết với JMG cũng như các lớp năng khiếu HAGL.

Chỉ có điều việc trẻ hóa này cũng đem tới một nỗi lo thường trực với các CĐV cũng như những người yêu mến HAGL trên cả nước khi đội bóng này thường xuyên lộ ra những điểm yếu về thể lực lẫn kinh nghiệm và để các đội bóng khác khai thác một cách hiệu quả ở mùa giải trước.

Quan trọng hơn ở giải đấu năm nay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không còn sự phục vụ của bộ ba tài năng nhất trong đội hình các cầu thủ HAGL khi lần lượt Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng xuất ngoại thi đấu. Chính bởi vậy, những sự thay thế như Việt Hưng, Kim Hùng, Hoàng Thống, Thắng Toàn, Ngọc Quang,.. khó có thể mang lại sự chắc chắn và tính ổn định về lối chơi cho đại diện Tây Nguyên.

Tuy vậy, HAGL vẫn còn đó những điểm sáng từ Văn Toàn, Thanh Hậu, Đông Triều, Minh Vương, Hồng Duy…, bên cạnh 2 ngoại binh từng thi đấu ở Nhật Bản là Ideguchi và Osmar. Đó chắc chắn sẽ là hi vọng để HAGL tiếp tục thi đấu cống hiến và truyền lửa đam mê cho NHM ở mùa giải này.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League, HAGL sẽ phải hành quân ra Bắc làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của tân binh CLB Hà Nội lúc 17h00 ngày 21/2. Trận đấu này cũng sẽ được mở cửa tự do để phục vụ NHM.

HAGL là CLB có độ tuổi trung bình của các cầu thủ trẻ nhất V-League tiếp đến là SLNA (23,57). CLB có độ tuổi trung bình cao nhất là QNK Quảng Nam (27,85).
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 bầu Đức HAGL bầu đức Văn Toàn Thanh Hậu Đông Triều Minh Vương Hồng Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo