Quảng cáo

Tới lượt sao Man City lên tiếng thách thức tiền đạo Ibrahimovic

Thứ sáu, 09/09/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ngôi sao người Thụy Điển gửi thông điệp ‘khiêu chiến’ cho thủ thành Claudio Bravo của Man City, lập tức đã có sao Man City thách thức Ibra.

Player Loading...

Top 10 siêu phẩm ấn tượng nhất ở derby Manchester

Khi mà trận derby thành Manchester chỉ còn đúng 1 ngày nữa, tân binh của Man City - trung vệ John Stones đã lên tiếng cho biết mình đủ sức khóa chặt trung phong cắm của M.U Zlatan Ibrahimovic.

sao Man City thách thức tiền đạo Ibrahimovic,tiền đạo Ibrahimovic,Ibrahimovic, ibra, Man City, man utd, derby, ngoai hạng anh, quỷ đỏ, Claudio Bravo, john stones, stones,pep guardiola, mourinho

Stones tự tin sẽ khóa chặt được 'ngòi nổ' Ibra của M.U

Ngôi sao trị giá 47 triệu bảng của The Citizens cho rằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng sự nguy hiểm và lối chơi của Ibra sẽ giúp anh khóa chặt sự lợi hại của cầu thủ sắp bước sang tuổi 35 này.

“Tôi đã có kinh nghiệm khi đối đầu với anh ta. Hy vọng tôi sẽ bắt bài được Ibra trong các tình huống đối mặt. Trận đấu tới rất thú vị với nhiều ngôi sao góp mặt trên sân. Tôi mong muốn mình sẽ trở thành tâm điểm, đem lại niềm vui chiến thắng cho các cổ động viên,” John Stones cho hay. “Nó không chỉ là một cuộc đấu trí về mặt chiến thuật, mà còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby này.”

Sở dĩ tân binh Man City có sự tự tin trước cuộc đọ sức sắp tới bởi ở trận đấu tri ân đội trưởng Wayne Rooney vào tháng 8 vừa qua, Stones khi đó vẫn còn thuộc biên chế Everton đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiềm tỏa Ibrahimovic của Man Utd ghi bàn. Và có lẽ anh cũng đã sẵn sàng thực hiện điều đó ở trận đại chiến hấp dẫn sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Man City thách thức tiền đạo Ibrahimovic tiền đạo Ibrahimovic Ibrahimovic ibra Man City man utd derby ngoai hạng anh quỷ đỏ Claudio Bravo john stones stones pep guardiola mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT