Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 6/6: Người nhà Vardy xác nhận chuyện tới Arsenal

Thứ hai, 06/06/2016 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Người nhà Vardy xác nhận chuyện tới Arsenal, Hôm nay Mourinho sẽ phải ra hầu tòa, Liverpool sắp có tân binh tiếp theo,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/6.

VIDEO: Siêu phẩm phối hợp không tưởng của cặp đôi hoàn hảo Mahrez-Vardy

Người nhà Vardy xác nhận chuyện tới Arsenal

Ngày hôm qua 5/6, người đại diện của chân sút Jamie Vardy, Ben Fairthorne đã chính thức xác nhận chuyện cầu thủ này tới Arsenal. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, vị đại diện này xác nhận: “Vardy đã vượt qua bài kiểm tra y tế với Arsenal trong ngày hôm nay. Mọi chuyện đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ chính thức thông báo bản hợp đồng này trong thời gian tới”. Lời khẳng định của người đại diện Vardy càng củng cố hơn khả năng chân sút người Anh sẽ gia nhập sân Emirates trong mùa hè này, trước sự ngăn cản của Leicester hay PSG như các báo đã đưa tin.

Tin tức bóng đá Anh 6/6, Vardy,Arsenal,jamie vardy,Mourinho,jose mourinho, ibrahimovic,vardy, liverpool, ngoai hạng anh, leicester, ranieri,wenger,chelsea,giroud,tin tuc bong da anh

Đại diện Vardy xác nhận việc vượt qua bài kiểm tra y tế tại Arsenal

Ibra ‘cắn răng’ chịu mất bạc triệu để gia nhập M.U

Thương vụ Zlatan Ibrahimovic tới Man Utd đang đi tới hồi kết khi tờ Sky Sports đã cho biết phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward đã gặp gỡ người đại diện Mino Raiola của Ibra để chốt xong những điều khoản cụ thể trong hợp đồng giữa hai bên. Nhiều khả năng, Ibra sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Mourinho theo một bản hợp đồng có thời hạn một năm với mức lương lên tới 250 nghìn bảng/ tuần.

Tuy nhiên, việc sớm đặt bút ký vào bản giao kèo với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh có thể khiến Ibra mất một khoản tiền không nhỏ. Cụ thể nếu là người của M.U ngay trong tuần này, anh sẽ không được nhận số tiền lên tới 3,9 triệu bảng, khoản tiền PSG hứa trả cho lòng trung thành của Ibra tới khi hợp đồng giữa 2 bên kêt thúc vào ngày 30/6.

Hôm nay, Mourinho hầu tòa vụ bác sĩ Eva Carneiro

Ngày hôm nay 6/6, HLV Jose Mourinho sẽ phải ra hầu tòa để tham dự vụ kiện do cựu bác sĩ Chelsea Eva Carneiro đệ đơn lên tòa án Anh. Lý do mà nữ bác sĩ này đưa ra là HLV Mourinho đã có những hành vi và lời lẽ phân biệt đối xứ khi bà còn làm việc tại Stamford Bridge. Theo dự kiến, phiên tòa sẽ kéo dài trong vòng một tuần tới 10 ngày và có thể kết thúc vào ngày 24 sắp tới.

Liverpool sắp có tân binh tiếp theo

Theo báo chí Anh, The Kop đang cố gắng thuyết phục đội bóng Đức Cologne nhượng lại hậu vệ trái Jonas Hector với giá 12 triệu bảng. Nếu thương vụ được hoàn tất, anh sẽ là cầu thủ thứ 3 được Liverpool mang về từ Bundesliga sau Joel Matip và Loris Karius cách đây chưa lâu.

Leicester ngắm sẵn người thế vai Jamie Vardy

Trước khả năng phải bán chân sút chủ lực ở mùa giải vừa qua, Jamie Vardy cho Arsenal, HLV Claudio Ranieri cũng đã có những phương án thay thế. Cụ thể, đó là trường hợp tiền đạo Troy Deeney của Watford. Troy Deeney được đánh giá cao khi sở hữu lối chơi tốc độ và có thể lắp ghép vào sơ đồ phòng ngự phản công của Leicester City. Mức giá của Troy Deeney vào khoảng 10 triệu bảng Anh. 

Sao Arsenal tuyên bố sốc về EURO

Tiền đạo tuyển Pháp Olivier Giroud mới đây đã tuyên bố gây sốc trước báo giới nếu ĐT Pháp chinh phục thành công chức vô địch EURO trên sân nhà sắp tới. Cụ thể, Giroud sẽ đổi màu râu nếu lên ngôi vô địch. “Tôi phải giữ bộ râu của mình đến Euro, sau đó nếu Pháp vô địch, tôi sẽ nhuộm bộ râu của mình thành màu đỏ, màu trắng và xanh”, tiền đạo Oliver Giroud tuyên bố hùng hồn trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Pháp.

Giroud cũng đang là niềm hi vọng của NHM ĐT Pháp tại giải đấu năm nay. Mới đây nhất, anh cũng lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của “Những chú gà trống’ trước Scotland trước thềm EURO 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 6/6 Vardy Arsenal jamie vardy Mourinho jose mourinho ibrahimovic vardy liverpool ngoai hạng anh leicester ranieri wenger chelsea giroud tin tuc bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT