Quảng cáo

Tin thể thao 15/6: M.U 'nổ bom tấn thứ hai' trong 24 giờ tới

Thứ năm, 15/06/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Man Utd 'nổ bom tấn thứ hai' trong 24 giờ tới, Roger Federer thua ngược Tommy Haas,Andy Roddick mỉa mai Nadal,... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/6.

VIDEO: Phản ứng khó hiểu của Ronaldo khi Morata ghi bàn

Man Utd ký hợp đồng với Morata trong 24 giờ tới

Theo đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, hai CLB Man Utd và Real Madrid đã thống nhất với nhau về số tiền chuyển nhượng Morata là 82 triệu đôla. Đài Cadena SER cũng đưa thông tin tương tự nhưng cho biết, giá bán của Morata cao hơn, vào khoảng từ 84 đến 90 triệu đôla.

Cả hai nguồn tin từ Tây Ban Nha đều quả quyết tiền đạo này sẽ ký hợp đồng với Man Utd trong 24 giờ tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford muốn Morata hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ngay trong hôm nay 15/6, bởi vào thứ sáu 16/6, tiền vệ Tây Ban Nha sẽ tổ chức đám cưới của mình.

MU nhắm 25 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng 2017

Tờ Independent mới đây đã có bài viết tiết lộ rằng kế hoạch chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2017 này ban đầu khá dài và được đích thân Jose Mourinho lập ra. Mourinho đã viết nên một bản danh sách 25 cầu thủ ông có thể mua, trong đó có phương án A và B cho từng vị trí.

Người đặc biệt cũng yêu cầu mọi thương vụ được hoàn thành xong trước tháng 7, bởi sau đó ông sẽ chốt đội hình và bắt đầu đợt tập huấn trước mùa. Danh sách này sau khi trình cho CEO Ed Woodward đã được rút ngắn xuống chỉ còn 3 người, và theo Independent tổng chi phí chuyển nhượng sẽ không vượt quá 200 triệu bảng.

Roger Federer thua ngược Tommy Haas

Trở lại sau một thời gian dài vắng mặt tại các giải đấu gần đây, Roger Federer bất ngờ thất bại 1-2 (6-2, 6-7 (8-10), 4-6) trước Tommy Haas tại giải The Mercedes Cup.

Andy Roddick mỉa mai Nadal

Tay vợt huyền thoại quần vợt người Mỹ vừa châm biếm Rafael Nadal về thói quen la hét rất lớn của Rafael Nadal trong các trận đấu. “Ơn Chúa, tôi đã không phải đối đầu Nadal trên sân đất nện. Ồ, ồ, và ồ... nghe tiếng hét thôi cũng hết muốn đánh”, Roddick viết trên trang Twitter cá nhân.

Chính thức xác định ngày diễn ra trận đấu triệu đô giữa McGregor – Mayweather

Mới đây, cả Mayweather và McGregor đều đưa ra công bố chính thức về trận đấu giữa hai người trên mạng xã hội. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/8/2017 tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Mọi giấy phép thủ tục cho trận đấu này đã được chuẩn bị sẵn để trận đấu được Hội đồng thể thao bang Nevada phê chuẩn.

Theo tờ USA Today, Mayweather chắc chắn sẽ kiếm được 100 triệu USD thù lao từ trận đánh này, cộng thêm tiền doanh thu kiếm được từ mạng truyền hình Showtime trực tiếp trận đấu. Trong khi đó, Conor McGregor dự kiến nhận 80 triệu USD, tuy nhiên sẽ có một tỷ lệ phần trăm số tiền đó chảy vào túi UFC, công ty chủ quản của McGregor.

XEM THÊM

- Tân binh Lindelof giải thích lý do gia nhập Man United

- Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

- Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh đầu tiên, sao Real sốt sắng đến MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 15/6 thể thao 15/6 tin tức tennis bản tin thể thao MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT