Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 2/3: U20 Việt Nam đối đầu ‘Messi tuyển Đức’

Thứ năm, 02/03/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam đối đầu ‘Messi tuyển Đức’,HLV Wenger chính thức trả lời đề nghị của Barca, MU nhận tin cực vui trước trận Bournemouth là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/3.

U20 Việt Nam đối đầu ‘Messi tuyển Đức’

Trong chuyến tập huấn châu Âu vào cuối tháng 4 tới, ĐT U20 Việt Nam sẽ lần lượt đối mặt các đội trẻ của Borussia Moenchengladbach, Schalke và Fortuna Dueseldorf. Cả 3 tên tuổi này đều đang sở hữu những gương mặt đẳng cấp, góp mặt trong đội hình tuyển U19 Đức vừa giành vé dự World Cup và U23 Đức giành huy chương bạc Olympics Rio 2016.

Trong số này, tiền vệ công Max Meyer của đội trẻ Schalke 04 là tên tuổi có đẳng cấp cao nhất. Thủ quân tuyển U23 Đức đã có gần 150 trận tại Bundesliga trong màu áo Schalke 04. Cầu thủ được mệnh danh “Messi nước Đức” hiện đang được Liverpool, Arsenal và Chelsea xếp hàng hỏi mua với giá gần 30 triệu bảng. Đó chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ cho hàng thủ ĐT U20 Việt Nam ở trận đấu tới.

Tin bóng đá HOT 3/2,U20 Việt Nam,Max Meyer,Messi tuyển Đức,Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,hlv wenger,ngoại hạng anh

HLV Wenger chính thức trả lời đề nghị của Barca

Nhà cầm quân Arsenal đã lên tiếng trả lời đề nghị hấp dẫn của CLB Barcelona trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã tuyên bố bác bỏ khả năng này: "Mong muốn được ở lại Arsenal của tôi vẫn luôn là vậy, và sẽ là vậy. Tôi hoàn toàn không muốn tìm kiếm một công việc mới, tại một đội bóng mới và với những con người mới. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình là giúp Arsenal đi lên. Tôi đã có mặt tại đây 20 năm, và đã có rất nhiều cơ hội để ra đi. Tuy nhiên tôi hoàn toàn không hề tìm ra bất cứ lý do gì để rời Arsenal”.

Man United nhận tin cực vui trước trận Bournemouth

Trước trận đấu với Bournemouth cuối tuần này, Man United đã nhận tin cực vui với sự trở lại của trung vệ Phil Jones. Ngôi sao người Anh đã  vắng mặt kể từ trận hòa không bàn thắng với Hull City vào đầu tháng Hai. Và thông tin anh bình phục trong giai đoạn quan trọng này khiến phía Man United không thể vui mừng hơn, nhất là khi họ sắp bước vào giai đoạn căng thẳng trên cả 3 mặt trận Premier League, FA Cup và Europa League.

HLV Conte sắp nhận lương cao thứ hai Premier League

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea và HLV Conte đang ngồi lại với nhau để thống nhất một BHĐ mới, qua đó biến chiến lược gia người Italia thành HLV nhận lương cao thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ, giao kèo mới sẽ kéo dài tới năm 2021 cùng mức lương hứa hẹn sẽ cao nhất Ngoại hạng Anh, rơi vào khoảng 10,2 triệu bảng/năm, chỉ xếp sau Pep Guardiola tại Man City (12 triệu bảng/năm).

Sao PSG tỏ tình với Real Madrid

Tiền vệ PSG Adrien Rabiot mới đây thừa nhận anh sẽ xem xét những lời đề nghị từ các CLB lớn trong mùa Hè này. Adrien Rabiot năm nay 21 tuổi, là trụ cột của PSG. Anh đang từng bước chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Hiện tại ngoài Real Madrid, Arsenal hay Chelsea đều đang quan tâm tới cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 3/2 U20 Việt Nam Messi tuyển Đức Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao hlv wenger ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT