Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 26/11: Mourinho vẫn tin MU vô địch, Pep xác định chiêu mộ Messi

Thứ bảy, 26/11/2016 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho vẫn tin MU vô địch, Pep xác định chiêu mộ Messi, HLV Wenger giải thích chuyện cho mượn Wilshere,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/11.

Mourinho vẫn tin MU vô địch

Với 9 điểm ít hơn Chelsea, cơ hội vô địch của Man Utd ở mùa giải năm nay vẫn còn. Và HLV Mourinho cũng đã nói tới điều này khi chia sẻ trước báo giới.

“Khi còn dẫn dắt Chelsea, chúng tôi từng hơn đội bóng thứ hai là Man City tới 10 điểm. Tuy nhiên, chỉ trong vòng đúng 1 tháng, Chelsea đã bị họ đuổi kịp. Rất may chúng tôi đã trở lại kịp thời và giành chức vô địch. Vì vậy, M.U hoàn toàn có thể vô địch nếu thi đấu tốt còn các đội bóng khác sảy chân”, HLV Mourinho tâm sự.

Tin bóng đá Anh 26/11, Mourinho, MU, Pep, messi, pep guardiola, jose mourinho, tin tức bóng đá Anh, người đặc biệt, quỷ đỏ

HLV Mourinho tin MU vẫn đủ khả năng vô địch NHA

Pep xác định việc chiêu mộ Messi

Trong diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola vừa gạt bỏ khả năng thuyết phục siêu sao Lionel Messi đầu quân cho Man City. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn được thấy M10 ở lại Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha tâm sự: “Tôi đã nói điều này nhiều hơn một lần. Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của cậu ấy tại Barcelona. Từ trước đến nay tôi luôn mong muốn được trông thấy cậu ấy giải nghệ tại Barcelona”.

HLV Wenger giải thích chuyện cho mượn Wilshere

Mới đây, HLV Wenger đã khẳng định, thần đồng một thời Jack Wilshere hoàn toàn có cơ hội chiếm một vị trí chính thức ở Arsenal trong tương lai nếu như lấy lại phong độ tốt nhất trong quãng thời gian thi đấu ở Bournemouth.

“Quyết định gia hạn hợp đồng với Wilshere không phải là vì tôi muốn bán cậu ấy được giá hơn. Tôi để cậu ấy đi ở mùa giải này vì chúng tôi đã mua Granit Xhaka, chúng tôi cũng đã có Elneny và Ramsey trong đội hình. Và tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy không được chơi thường xuyên và cậu ấy cũng không chắc chắn xuất phát trong các trận đấu thì tôi nên để cậu ấy đi để duy trì phong độ”, HLV Arsenal tâm sự.

Conte khen đối thủ trước đại chiến

Trước trận đấu khó khăn với Tottenham, HLV Antonio Conte đã giành lời khen cho vị đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Vị chiến lược gia người Ý cho biết: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Không nhiều người có thể dẫn dắt Tottenham tốt hơn Pochettino. Ông ấy đã biến họ trở thành một thế lực lớn, một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Tôi phải dành cho Pochettino những lời khen ngợi, tôi rất nể phục và tôn trọng ông ấy”.

Man City xác nhận chấn thương của thủ quân Kompany

Ngày hôm qua 25/11, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận về chấn thương của thủ quân đội bóng. Theo đó, trung vệ Vincent Kompany có khả năng sẽ ngồi ngoài trong vòng 6 tuần tới. Chấn thương này khiến tương lai của Kompany trở nên mờ mịt bất chấp Pep đã thừa nhận ông vẫn coi anh là một phần của đội bóng. Man City vì thế cũng gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp trong kì CN mùa Đông 2017.

>>> Rooney lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường châu lục

>>> Tin bóng đá Anh 25/11: Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao tuyển Đức

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 26/11 Mourinho MU Pep messi pep guardiola jose mourinho tin tức bóng đá Anh người đặc biệt quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT