Quảng cáo

Trước vòng 13 Ngoại hạng Anh: Khó cho Chelsea

Thứ bảy, 26/11/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi các đội bóng trong Top4 chỉ gặp đối thủ nhẹ nhàng ở vòng này thì CLB Chelsea sẽ phải chạm trán Tottenham Hotspur tại Stamford Bridge.

Tâm điểm chú ý của vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2016/17 chính là trận derby London căng thẳng giữa Chelsea và Tottenham tại Stamford Bridge. Ở mùa giải trước, The Blues đã vất vả cầm hòa Spurs 2-2 tại đây. Chính vì vậy, thầy trò HLV Conte chắc chắn sẽ phải cảnh giác ở trận đấu sắp tới.

Tottenham Hotspur, Stamford Bridge, vòng 13 Ngoại hạng Anh, chelsea, tottenham, man utd, MU, pháo thủ, premier league

Chelsea đấu Tottenham là trận cầu căng thẳng nhất vòng 13 NHA

Chelsea đang duy trì mạch thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay với 6 chiến thắng liên tiếp để lên đỉnh BXH. Tuy nhiên, Tottenham vẫn cho thấy mình là một kẻ chuyên ngáng đường các ông lớn và sẵn sàng kết liễu đối thủ trên sân nhà của họ. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 00h30 ngày chủ nhật 27/11.

Ở các trận đấu được quan tâm khác, Man City sẽ chạm mặt Burnley. Đây cũng là trận đấu sớm nhất của vòng 13, sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ 7 ngày 26/11. Man City đang không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Ở hai trận gần nhất, họ đã để đối thủ mới lên hạng Middlesbrough cầm hòa và có chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Burnley, đội bóng luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà.

Cũng trong ngày thứ 7, Liverpool sẽ đón tiếp Sunderland trên sân nhà Anfield. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi đối thủ của họ đang sa sút và đứng áp chót trên BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm.

Trong khi đó, Arsenal và Man Utd sẽ thi đấu vào tối Chủ nhật 27/11. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn đoàn quân của HLV Wenger và Mourinho sẽ không gặp khó khăn để hạ các đối thủ Bournemouth và West Ham để tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH.

>>> Rooney lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường châu lục

>>> Tin bóng đá Anh 25/11: Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao tuyển Đức

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Hotspur Stamford Bridge vòng 13 Ngoại hạng Anh chelsea tottenham man utd MU pháo thủ premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT