Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 25/11: Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao tuyển Đức

Thứ sáu, 25/11/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao tuyển Đức, Mourinho gọi trò cưng về Man Utd, Sao Leicester bị treo giò 3 trận,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật 25/11.

Player Loading...

Highlights: Arsenal 2-2 PSG

Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao tuyển Đức

Ban lãnh đạo Wolfsburg khẳng định họ sẵn sàng để tiền vệ tài năng Julian Draxler ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn với các cổ động viên Arsenal bởi họ đã từng thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Lý do chính khiến ban lãnh đạo "Bầy sói" bất ngờ đổi ý trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình là do Draxler đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng.

Arsenal, Wenger, draxler, Mourinho, willian, Man Utd, Sao Leicester, tin tức bóng đá Anh 25/11, tin tức bóng đá Anh,chelsea,MU

Julian Draxler  đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Mourinho gọi trò cưng về Man Utd

Người đặc biệt mới đây đã cố gắng thuyết phục tiền vệ người Brazil Willian về đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng tới. Mùa giải trước, Willian là ngôi sao sáng nhất của Chelsea trong bối cảnh các cầu thủ khác đều sa sút thảm hại. Không chỉ cần mẫn như “ong thợ”, tiền vệ người Brazil còn gây ấn tượng mạnh với tài sút phạt trực tiếp.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Conte, cầu thủ này đang bị thất sủng. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, Willian chỉ có vỏn vẹn 26 phút ra sân từ ghế dự bị. Chính vì vậy, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Người đặc biệt chiêu mộ cầu thủ này. Theo Daily Express, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 25 triệu bảng chiêu mộ Willian ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Sao Leicester bị treo giò 3 trận

Nhà ĐKVĐ Premier League đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng khi tiền vệ Danny Drinkwater đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương trong trận đấu giữa Leicester và Watford tại vòng 12 Premier League hồi cuối tuần trước. Như vậy, tiền vệ 26 tuổi này sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu với Middlesbrough, Sunderland và Manchester City trong thời gian tới.

Schweinsteiger được dụ lương khủng để rời Man Utd

Nhằm thuyết phục Schweinsteiger về đầu quân, BLĐ Chicago Fire – đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS đã sẵn sàng dành cho nhà vô địch World Cup 2014 mức lương kỷ lục không chỉ tại đội bóng mà còn là kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Đội bóng này tuyên bố sẽ trả mức lương lên tới 5,5 triệu USD/năm dành cho cựu ngôi sao Bayern Munich, mức lương cao nhất từng xuất hiện tại MLS.

Man Xanh sang Hà Lan tìm người thay thế Aguero

Theo tuyển trạch viên Sebastian Arnesen của Manchester City, CLB này đang theo sát quá trình phát triển của tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax. Vị chuyên gia này cho biết cho biết: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao cậu ấy. Khi thời gian chín mùi, chúng tôi sẽ lập tức đưa ra quyết định của mình. Kasper có tiềm năng phát triển rất lớn. Cậu ấy cao to, khoẻ, thi đấu rất máu lửa và nhanh nhẹn. Cậu ấy có khả năng chạm bóng khá tinh tế, chơi bóng tốt dù quay lưng với khung thành, đồng thời lựa chọn vị trí chính xác.  Kasper có thể dứt điểm ở mọi vị trí trên sân. Cậu ấy rất đặc biệt. Đó là lý do vì sao chúng tôi theo dõi sát sao cậu ấy."

XEM THÊM

>>> Chính thức: Thêm một cầu thủ được Arsenal gia hạn thành công 

>>> Chelsea săn đón con trai của HLV Arsenal 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Wenger draxler Mourinho willian Man Utd Sao Leicester tin tức bóng đá Anh 25/11 tin tức bóng đá Anh chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo