Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 25/10: Mourinho ‘học đòi’ Sir Alex, Tương lai của Wenger chưa rõ ràng

Thứ ba, 25/10/2016 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho ‘học đòi’ Sir Alex, Tương lai của Wenger ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng, Lộ diện trọng tài bắt chính trận derby Manchester,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 25/10.

Mourinho ‘học đòi’ Sir Alex

Theo một tiết lộ mới đây thì Jose Mourinho gần như không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Manchester United trong các buổi tập mà chỉ ngồi trong phòng, như Sir Alex Ferguson từng làm.

Tờ The Times cho biết, HLV người Bồ Đào Nha chỉ quan sát các buổi tập qua… cửa sổ phòng làm việc, trong khi trợ lý Rui Faria là người chịu trách nhiệm chính về các nội dung thực hiện tại trung tâm Carrington. Cũng theo bài viết của tờ báo này, các cầu thủ của M.U có phần không thoải mái khi Mourinho gần như bỏ qua vai trò mà lẽ ra ông nên thực hiện kể từ khi đến với CLB hồi Hè vừa qua.

Mourinho ‘học đòi’ Sir Alex, Tương lai của Wenger ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng, Lộ diện trọng tài bắt chính trận derby Manchester,tin tức bóng đá Anh 25/10, tin tức bóng đá Anh, Mourinho, Sir Alex, Wenger, Arsenal, pháo thủ, premier league

HLV Mourinho ‘học đòi’ phong cách của Sir Alex

Tương lai của Wenger ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng

Các cổ đông của CLB Arsenal vừa nhóm họp và tuyên bố chưa hề có điều khoản chi tiết nào về việc HLV Arsene Wenger có tiếp tục ở lại với Pháo thủ London không khi hợp đồng của ông này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tròn 20 năm chiến thuật gia người Pháp dẫn dắt Arsenal.

Pogba hiện tại tốt hơn Pogba ở Juventus

Tờ Daily Mail vừa đưa ra thống kê rất đáng chú ý về tiền vệ Paul Pogba. Theo đó các thống kê về Pogba ở thời điểm này đều hơn hẳn Pogba ở thời điểm năm ngoái khi còn khoác áo Juventus. Cụ thể, sau 8 trận đã ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, tỉ lệ chuyền bóng và sút chính xác của Pogba đạt lần lượt mức 86,7%, 30,4%.

Trong khi đó, sau 8 trận đá cho Juventus mùa trước tỉ lệ này của tiền vệ người Pháp là 83,7% và 22,7%. Tuy nhiên, những gì mà tài năng người Pháp đang cống hiến cho Man đỏ vẫn chưa nổi bật và NHM có lý do để chê trách màn trình diễn của Pogba trong thời gian qua.

Hàng loại sao NHA bị loại khỏi đề cử QBV 2016

Sau khi tạp chí France Football công bố danh sách 30 cái tên ứng viên cạnh tranh danh hiệu QBV 2016, đã có không ít CĐV Ngoại hạng Anh cảm thấy nuối tiếc vì các cầu thủ con cưng của mình không có mặt. Trong số này phải kể tới Eden Hazard, Mesut Ozil, Harry Kane, Sanchez và Kante.

Juve tại bắn tiếng với Oscar của Chelsea

Chân sút Oscar của Chelsea một lần nữa lại nằm trong tầm ngắm của CLB Ý Juventus. Nhà vô địch Serie A đã liên hệ với cầu thủ Brazil này mùa hè vừa rồi nhưng Oscar từ chối. Tuy nhiên, dưới thời tân HLV Antonio Conte, Oscar đang mất dần vị trí của mình trong đội hình chính.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd - Man City

Hôm qua, trọng tài Mike Dean đã được bổ nhiệm bắt chính trận derby Manchester ở cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này. Đây là trận derby thứ 3 mà vị trọng tài này bắt chính trong sự nghiệp. Trong sự nghiệp, Mike Dean được xem là “ác nhân” của Man Utd. Ông có khá nhiều quyết định gây tranh cãi trong các trận đấu mà Quỷ đỏ thua cuộc. Lần gần nhất ông cầm còi, Man Utd đã thua Man City 1-2 vì các bàn thắng của James Milner và Sergio Aguero. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ‘học đòi’ Sir Alex Tương lai của Wenger ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng Lộ diện trọng tài bắt chính trận derby Manchester tin tức bóng đá Anh 25/10 tin tức bóng đá Anh Mourinho Sir Alex Wenger Arsenal pháo thủ premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo