Quảng cáo

MU sắp bán ‘di sản’ của Luis Van Gaal

Thứ ba, 25/10/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu không hiệu quả trong thời gian gần đây, tiền vệ Morgan Schneiderlin đang đứng trước nguy cơ bị bán khỏi MU vào mùa hè sang năm.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá lên tới gần 25 triệu bảng dưới thời HLV Van Gaal, Morgan Schneiderlin lại không gây được nhiều ấn tượng về chuyên môn cũng như giành lấy sự ưu ái từ ông thầy mới Mourinho. Kết quả là sau 9 vòng đấu đầu tiên, tuyển thủ người Pháp mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân, và đây rõ ràng là một con số vô cùng tệ hại.

MU,Luis Van Gaal, man utd, man đỏ, Morgan Schneiderlin,Schneiderlin, Van Gaal, mourinho

MU đang lên kế hoạch thanh lý Schneiderlin

Thất bại trong việc tìm kiếm một suất thi đấu chính thức tại Manchester, Schneiderlin đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Quỷ đỏ chỉ sau 2 mùa giải. Theo tờ The Sun, đã có không ít CLB để ý tới cầu thủ này và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đủ để M.U hài lòng.

Liên quan tới tình hình lực lượng của Man đỏ, trong phát biểu gần đây, HLV Mourinho đã đích thân thừa nhận với Rooney rằng ông không thể đảm bảo cho anh một vị trí an toàn trong đội hình chính. Theo thông tin độc quyền từ The Sun, ông thầy người Bồ Đào Nha khuyên tiền đạo người Anh tìm bến đỗ mới nếu muốn tiếp tục đá chính.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng BLĐ MU đang tìm ra phương án giải quyết cho vấn đề của Rooney và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị bán đi. Bản thân chân sút người Anh cũng đã sẵn sàng cho một sự ra đi khi đang hướng tới việc gia nhập một trong hai giải đấu MLS và Super League của Trung Quốc.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Luis Van Gaal man utd man đỏ Morgan Schneiderlin Schneiderlin Van Gaal mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT