Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 17/8: Balotelli bí mật gặp Mourinho, Chelsea sắp đón tân binh thứ ba

Thứ tư, 17/08/2016 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Balotelli bí mật gặp Mourinho, Đại diện Gabigol lên tiếng về việc tới Manchester,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 17/8.

Pirlo - Balotelli lẽ ra phải là cầu thủ hàng đầu thế giới hiện tại

Chelsea sắp đón tân binh thứ ba

Chia sẻ với báo giới Croatia, HLV Zlatko Kranjcar của Dinamo Zagreb đã chính thức thừa nhận rằng, Chelsea đã đạt được mọi thoả thuận mua Eduardo và thủ môn 33 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào cuối tuần tới. “Đúng là như vậy, Eduardo sẽ đến Stamford Bridge sau trận đấu với Salzburg. Được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea là một vinh dự với Eduardo. Và chúng tôi xin chúc mừng cậu ấy”, ông Zlatko Kranjcar xác nhận.

Trong sự nghiệp của mình, thủ môn người Bồ Đào Nha từng đoạt 2 chức vô địch quốc gia với Zagreb. Tại ĐTQG, anh cũng có cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc EURO 2016, dù không thi đấu bất kỳ một trận đấu nào tại VCK vừa qua.

Balotelli bí mật gặp Mourinho

Tiền đạo tuyển Ý một thời Mario Balotelli đang có tương lai khá bất ổn tại Liverpool khi anh đã không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.  Chính vì vậy, ngôi sao này cũng đang có những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo của mình.  Theo tiết lộ từ tờ Calciomercato (Italia), Balotelli đã có một cuộc gặp riêng với HLV Mourinho. Tuy nhiên, Mourinho cũng không có ý định gọi lại người học trò cũ này. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra lời khuyên cho cựu tiền đạo Inter Milan.

Balotelli, Mario Balotelli, Super Mario,Tin bóng đá Anh 17/8, Balotelli bí mật gặp Mourinho, Đại diện Gabigol lên tiếng về việc tới Manchester, Mourinho, Manchester, MU, man utd, quỷ đỏ, old trafford, Gabigol, mario balotelli, pep guardiola, pep, man city

Balotelli đã gặp riêng HLV Mourinho để xin lời khuyên

Joe Hart đắt hàng

Dù bị HLV Pep Guardiola ‘đẩy’ ra đường, thủ thành Joe Hart vẫn nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Theo đó, Liverpool và Everton đã sẵn sàng chi tiền để sở hữu cầu thủ này. Theo tờ Sky Sports đưa tin, tân HLV Ronald Koeman đã liên hệ trực tiếp với Hart và đảm bảo cho anh này một suất thi đấu chính thức nếu chấp nhận gia nhập Everton. Mức giá của thủ thành tuyển Anh được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Đại diện Gabigol lên tiếng về việc tới Manchester

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Brazil, người đại diện của tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa đã phủ nhận chuyện tài năng trẻ Brazil sẽ gia nhập đội bóng Anh quốc vào hè này với giá 30 triệu bảng: "Tất cả chỉ là suy đoán. Thân chủ của tôi đang tập trung cùng tuyển Brazil giành tấm huy chương vàng tại Olympic 2016".

Sissoko nhất quyết bỏ Newcastle để tới Real

Twitter chính thức của Newcastle xác nhận tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không ra sân vào cuối tuần này vì lý do "dính chấn thương mắt cá trong khi luyện tập". Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao người Pháp đã bỏ tập để gây áp lực với Chích chòe. Nguyện vọng của cầu thủ này  là đầu quân cho Real Madrid, hay chí ít là được lên chơi ở giải Ngoại hạng trong màu áo Everton.

Zidane từ chối Fabregas

Tin đồn Real đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Fabregas từ Chelsea đã gây xôn xao thành Madrid trong những ngày qua. Tuy nhiên, khi trả lời báo giới về chuyện này, HLV Zinedine Zidane đã cho biết: "Tôi hài lòng với hàng tiền vệ ba người (Casemiro, Modric, Kroos). Ngoài ra, tôi còn có cả James Rodriguez. Cesc là một cầu thủ tuyệt vời nhưng sự xuất hiện của cậu ấy tại Bernabeu chỉ làm mọi việc thêm khó khăn mà thôi".

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 17/8 Balotelli bí mật gặp Mourinho Đại diện Gabigol lên tiếng về việc tới Manchester Mourinho Manchester MU man utd quỷ đỏ old trafford Gabigol mario balotelli pep guardiola pep man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo